For Love or Money รักฉันนั้น...เพื่อใคร Joker หนังใหม่เข้าโรง

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2562

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2562

สัปดาห์นี้มีหนังใหม่ที่ตามจับตามองอยู่หลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป แล้วแต่ว่าใครจะชอบหนังแนวไหน เพราะสัปดาห์นี้มีเกือบครบทุกแนว มาเริ่มกันที่หนังแนว โรแมนติดคอมเมดี้

For Love or Money รักฉันนั้น…เพื่อใคร

For Love or Money รักฉันนั้น…เพื่อใคร

บริษัท Golden A Entertainment Co.,Ltd.นำเข้า ภาพยนตร์ แนว Comedy อย่าง For Love or Money รักฉันนั้น…เพื่อใคร

              มาร์ค (โรเบิร์ต คาซินสกี้) ชายหนุ่มที่ชีวิตน่าอิจฉา เพราะเขากำลังจะกลายเป็นเศรษฐี และกำลังจะแต่งงานกับ คอนนี่ (ซาแมนธา บาร์กส์) คนรักของเขา แต่ทั้งหมดกลับไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่คิด เมื่อ คอนนี่ วางแผนจะฮุบเงินที่เขากำลังจะได้รับนับล้าน มาร์ค จึงดัดหลัง วางแผนหลอกแฟนสาวของเขากลับ เพื่อลองใจว่าแท้จริงแล้ว คอนนี่ หวังแค่เงิน หรือเธอรักเขา!!

Joker

Joker

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สนำเสนอภาพยนตร์ร่วมกับวิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส และ BRON Creative, Joint Effort Production ภาพยนตร์จากทอดด์ ฟิลลิปส์ เรื่อง Joker จะฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเริ่มวันที่ 2 ตุลาคม 2019 จะจัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่องราวของการลงโทษ และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ไม่เคยถ่ายทอดบนจอยักษ์มาก่อน ฟิลลิปส์ ได้สำรวจเรื่องราวของ “อาเธอร์ เฟล็ค” ที่ถ่ายทอดโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตอย่างฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวันและอยากเป็นนักแสดงตลกสแตนอัพในช่วงค่ำคืน แต่กลับต้องพบกับเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง… เขาต้องใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ท่ามกลางความเมินเฉยและความโหดร้ายทารุณ อาเธอร์ จึงเลือกตัดสินใจตอบโต้อย่างรุนแรงในหลายเหตุการณ์จนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าศึกษาของตัวละครที่มีความอดทนกล้าหาญรายนี้ อาเธอร์ อุทิศชีวิตของเขาให้กับการดูแลแม่ผู้เป็นที่รักที่กำลังเจ็บป่วย ตลอดชีวิตเขามองหาความรักจากผู้เป็นพ่อที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน และพบเจอความอบอุ่นนั้นในตัวของ “โทมัส เวย์น” นักธุรกิจจิตใจดี และ “เมอร์รีย์ แฟรงคลิน” พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ความจริงบางอย่างปรากฏขึ้น ทำให้เกิดความบ้าคลั่ง และการตัดสินใจที่ทำให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ตามมา

เชื่อว่าเมื่อดูหนังจบคุณจะจำชื่อเขาอย่างหลอนหัว “อาร์เธอร์ เฟล็ก” (Arthur Fleck) AKA โจ๊กเกอร์ (Joker)

Doraemon: Nobita’s Chronicle of the Moon Exploration  โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา

M Pictures  ต้อนรับช่วงปิดเทอมด้วยการนำภาพยนตร์ สุดอมตะ อย่าง โดราเอมอนเจ้าแมวหุ่นยนต์ตัวฟ้ากับเพื่อนๆเรื่องราวข่าวใหญ่ว่ายานสำรวจดวงจันทร์จับภาพเงาสีขาวได้ “โนบิตะ” บอกว่ามันคือ “กระต่ายบนดวงจันทร์!” ทว่ากลับโดนทุกคนหัวเราะเยาะใส่… ดังนั้น โนบิตะจึงใช้ “เข็มกลัดชมรมต่างความคิด” หนึ่งในของวิเศษของ “โดราเอมอน” เพื่อสร้างอาณาจักรกระต่ายที่ด้านหลังของดวงจันทร์ อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กชายปริศนาชื่อว่าลูกะย้ายมาที่โรงเรียน และมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรกระต่ายด้วยกันกับพวกโนบิตะ ที่นั่น โนบิตะ ได้พบกับ “เอสพอล” กลุ่มเด็กที่มีพลังมหัศจรรย์โดยบังเอิญ ภายหลังจากที่พวกโดราเอมอนและเอสพอลสนิทสนมกันแล้ว จู่ ๆ ก็มียานอวกาศปริศนาปรากฏขึ้นมา เอสพอล ทุกคนถูกจับตัวไป และลูกะเองก็ถูกจับตัวไปเพื่อช่วยให้พวกโดราเอมอนรอดพ้น! สุดท้ายแล้วพวกโนบิตะจะสามารถ ช่วยลูกได้หรือไม่!?

The Beast  ปิดโซลล่า

The Beast  ปิดโซลล่า

 การรวมตัวของดาราเกาหลีสุดยิ่งใหญ่!การรวมงานกันระหว่าง อี ซองมิน, ยู แชมยอง, จอน ฮเยจิน และ แดเนียล ชเว! THE BEAST รวมนักแสดงที่มากทั้งความสามารถทางร่างกาย และทักษะการแสดง นำแสดงโดย อี ซองมิน ผู้ผ่านงานแสดงหลายประเภท รวมถึงได้รับรางวัลมากมาย เช่น Blue Dragon Award’s รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจาก THE SPY GONE NORTH ในเรื่องนี้เขารับบทเป็น ฮันซู นักสืบมากฝีมือผู้ไม่ยอมหยุดแก้ไขคดี ซึ่ง THE BEAST เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของเขาที่ร่วมงานกับผู้กำกับ อี จองโฮ ต่อจากเรื่อง BESTSELLER และ BROKEN  ในโซลเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหดที่ยังไม่สามารถจับฆาตกรมาลงโทษได้ เหยื่อฆาตกรรม ทุกคนล้วนแต่มีอาชีพที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับตำรวจนักสืบฮันซูได้รับมอบมายให้เข้าร่วมในชุดสืบสวนของคดีนี้ โดยมีคู่แข่งอย่าง “ฮันมินแท” ที่ตั้งทีมสืบสวนขึ้นมาอีกชุดเพื่อตามล่าฆาตกรตัวจริงให้ได้ และยิ่งสืบเข้าใกล้ตัวคนร้ายมากเท่าไหร่ กลับมีเหยื่อฆาตกรรมสังเวยชีวิตมากยิ่งกว่าเดิม ใครกันแน่ คือสัตว์ร้าย ฆาตกร ตัวจริง?