Liam: As It Was Maleficent 2 Ride Your Wave หนังเข้าใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 16-23 ตุลาคม

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 16-23 ตุลาคม

Maleficent Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ

ผ่านไปนานหลายปี และมันจะยังคงพาคุณไปสืบค้นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่ทูนหัวกับลูกอุปถัมภ์ มาเลฟิเซนต์ (แองเจลิน่า โจลี่) กับ เจ้าหญิงออโรร่า (แอลล์ แฟนนิ่ง) ยกระดับความดราม่าเมื่อ “มาเลฟิเซนต์” เริ่มเปิดศึกกับ “ราชินีอิงกริด” (มิเชลล์ ไฟเฟอร์) แม่ของ “เจ้าชายฟิลลิป” (แฮร์ริส ดิคคินสัน) ผู้เป็นคู่หมั้นของออโรร่า เพื่อปกป้องออโรร่าด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน

Liam: As It Was เลียม กัลลาเกอร์ ตัวตนไม่เคยเปลี่ยน

Liam: As It Was

โลกใบนี้จะเป็นอย่างไร หากไม่มีชายคนนี้! พบกับหนังสารคดีเบื้องหลังชีวิตตลอดทศวรรษที่ผ่านมาของตำนานชาวร็อก “เลียม กัลลาเกอร์” อดีตนักร้องนำของวง Oasis ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนใน “Liam Gallagher: As It Was เลียม กัลลาเกอร์ ตัวตนไม่เคยเปลี่ยน”

ตั้งแต่จุดของการล่มสลายของวงที่เขารัก เหตุที่ทำให้วงใหม่ของเขาต้องหายไปจากวงการ ผลพวงของความรักที่อยู่นอกกฎหมาย และ การกลับมาดุจปาฏิหาริย์ของหนึ่งในตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเพลง!

Ride Your Wave คำสัญญา…ปาฏิหาริย์รัก 2 โลก

Ride Your Wave


เรื่องราวความรักของฮินาโกะและมินาโตะ ฮินาโกะเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบการโต้คลื่น หอพักที่เธอพักอาศัยอยู่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้จึงทำให้เธอได้รู้จักนักดับเพลิงประจำเมืองชื่อว่ามินาโตะ หลังจากนั้นไม่นานมินาโตะก็เสียชีวิตจากการออกไปโต้คลื่น เวลาผ่านไปมินาโตะก็มาปรากฏกายให้ฮินาโกะเห็นทุกครั้งเวลาเธอร้องเพลง