Box Office Joker Maleficent: Mistress of Evil Ride Your Wave ขุนแผนฟ้าฟื้น หนังเข้าใหม่

อันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 17-20 ตุลาคม 62

Home / หนัง / อันดับหนังทำเงินสูงสุดในไทย รายได้ประจำสัปดาห์ 17-20 ตุลาคม 62

อันดับที่1 Maleficent: Mistress of Evil รายได้ 62.45 รวม 79.30

Maleficent: Mistress of Evil

ผ่านไปนานหลายปี และมันจะยังคงพาคุณไปสืบค้นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่ทูนหัวกับลูกอุปถัมภ์ มาเลฟิเซนต์ (แองเจลิน่า โจลี่) กับ เจ้าหญิงออโรร่า (แอลล์ แฟนนิ่ง) ยกระดับความดราม่าเมื่อ “มาเลฟิเซนต์” เริ่มเปิดศึกกับ “ราชินีอิงกริด” (มิเชลล์ ไฟเฟอร์) แม่ของ “เจ้าชายฟิลลิป” (แฮร์ริส ดิคคินสัน) ผู้เป็นคู่หมั้นของออโรร่า เพื่อปกป้องออโรร่าด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน

อันดับที่ 2 Joker รายได้ 6.02 รวม 112.02

Joker

เรื่องราวของการลงโทษ และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ไม่เคยถ่ายทอดบนจอยักษ์มาก่อน ฟิลลิปส์ ได้สำรวจเรื่องราวของ “อาเธอร์ เฟล็ค” ที่ถ่ายทอดโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตอย่างฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวันและอยากเป็นนักแสดงตลกสแตนอัพในช่วงค่ำคืน แต่กลับต้องพบกับเรื่องตลกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง… เขาต้องใช้ชีวิตวนเวียนอยู่ท่ามกลางความเมินเฉยและความโหดร้ายทารุณ อาเธอร์ จึงเลือกตัดสินใจตอบโต้อย่างรุนแรงในหลายเหตุการณ์จนกลายเป็นเรื่องราวที่น่าศึกษาของตัวละครที่มีความอดทนกล้าหาญรายนี้ อาเธอร์ อุทิศชีวิตของเขาให้กับการดูแลแม่ผู้เป็นที่รักที่กำลังเจ็บป่วย ตลอดชีวิตเขามองหาความรักจากผู้เป็นพ่อที่เขาไม่เคยได้รับมาก่อน และพบเจอความอบอุ่นนั้นในตัวของ “โทมัส เวย์น” นักธุรกิจจิตใจดี และ “เมอร์รีย์ แฟรงคลิน” พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้ความจริงบางอย่างปรากฏขึ้น ทำให้เกิดความบ้าคลั่ง และการตัดสินใจที่ทำให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ตามมา

อันดับที่ 3 ขุนแผน ฟ้าฟื้น รายได้ 5.02 รวม 23.92

ขุนแผน ฟ้าฟื้น

ภายใต้ฉากหน้าอันสุขสงบ ภัยสงครามระหว่างสองอาณาจักรกาลังก่อตัวขึ้น อยุธยาต้องเตรียมการรับมือกับแผนร้ายเมื่อศัตรูต่างเมืองได้ส่งจอมเวทย์ด้านมืดนาม แสนตรีเพชรกล้า (ปราโมทย์ แสงศร) และพรรคพวกมาลอบสังหารอามาตย์ใหญ่ผู้นาหน่วยอาทมาต แก้ว (มาริโอ้ เมาเร่อ) หนุ่มพเนจรผู้สูญเสียความทรงจาวัยเยาว์ไปด้วยเหตุอันเป็นปริศนา เขาเดินทางกับ เพชร (สิรินัฎฐ์ อภิจันทร์เดช) เพื่อนสนิท สู่อยุธยาหมายแสวงโชค แต่แก้วกลับได้เจอ ช้าง (ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์) และ พิม (ยงวรี งามเกษม) เพื่อนเก่าสมัยเด็ก ภาพอดีตของตนจึงค่อย ๆ ร้อยเรียงประติดประต่อขึ้นว่าแท้จริงแล้ว เขามีพ่อเป็นกบฏต้องอาญาจนถูกประหารชีวิต ยังความอับอายไปในหมู่ขุนนางรุ่นเดียวกัน

อันดับที่ 4 Doraemon: Nobita’s Chronicle of the Moon Exploration รายได้ 0.82 รวม 14.57

Doraemon: Nobita’s Chronicle of the Moon Exploration

เรื่องราวข่าวใหญ่ว่ายานสำรวจดวงจันทร์จับภาพเงาสีขาวได้ โนบิตะ บอกว่ามันคือ กระต่ายบนดวงจันทร์! ทว่ากลับโดนทุกคนหัวเราะเยาะใส่… ดังนั้น โนบิตะจึงใช้ เข็มกลัดชมรมต่างความคิด หนึ่งในของวิเศษของ โดราเอมอน เพื่อสร้างอาณาจักรกระต่ายที่ด้านหลังของดวงจันทร์ อยู่มาวันหนึ่งก็มีเด็กชายปริศนาชื่อว่าลูกะย้ายมาที่โรงเรียน และมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรกระต่ายด้วยกันกับพวกโนบิตะ ที่นั่น โนบิตะ ได้พบกับ เอสพอล กลุ่มเด็กที่มีพลังมหัศจรรย์โดยบังเอิญ ภายหลังจากที่พวกโดราเอมอนและเอสพอลสนิทสนมกันแล้ว จู่ ๆ ก็มียานอวกาศปริศนาปรากฏขึ้นมา เอสพอล ทุกคนถูกจับตัวไป และลูกะเองก็ถูกจับตัวไปเพื่อช่วยให้พวกโดราเอมอนรอดพ้น! สุดท้ายแล้วพวกโนบิตะจะสามารถ ช่วยลูกได้หรือไม่!?

อันดับที่ 5 Ride Your Wave รายได้ 0.54 รวม 0.54

Ride Your Wave

Ride Your Wave ภาพยนตร์ลำดับที่ 14 ของ Japan Anime Movie Thailand เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นระดับรางวัลอีกเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด การันตีด้วยรางวัล Best Animation จาก Shanghai International Film Festival และ Best Animated Feature จาก Fantasia International Film Festival