The Exchange โจรปล้นโจร คิทตี้ ชิชา ทศ ทศพล บีม ศรัณยู วิทย์ พชรพล อ่ำ อัมรินทร์ เฉลิม วงค์พิมพ์ เป้-อารักษ์

The Exchange โจรปล้นโจร เป้ &คิทตี้ จัดเต็มแอ็คชั่นเฉือนคม!!

Home / หนัง / The Exchange โจรปล้นโจร เป้ &คิทตี้ จัดเต็มแอ็คชั่นเฉือนคม!!

บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด จัดรอบ Gala Premiere ภาพยนตร์แอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคม The Exchange โจรปล้นโจร” โดยยกทัพนักแสดงและผู้กำกับมากันพร้อมหน้า ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ท่ามกลางความสนใจจากแขกผู้เกียรติและสื่อมวลชนคับคั่ง

แค่วินาทีแรกของงานก็ทำเอาหัวใจเต้นระทึก!! เมื่อมีแก๊งโจรบุกปล้นกลางงาน ทำเอาผู้คนพากันแตกตื่น แต่ก็ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ก่อนจะยอมคืนพื้นที่ให้นักแสดง นำทีมโดยคู่รักตัวต้นเรื่องเป้ อารักษ์ และ คิทตี้ ชิชา ตามด้วยแก๊งโจรตัวจริง วิทย์ พชรพล, บีม ศรัณยู, แวน ชนินทร ตัวประกันอ่ำ อัมรินทร์, ทศ ทศพล, อร อรวิภา และผู้กำกับความมันส์ เฉลิม วงค์พิมพ์ มือฉมังหนังแนวแอ็คชั่นของเมืองไทยขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของภาพยนตร์ รวมถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของคน ที่จะตีแผ่ธาตุแท้ให้ได้เห็นกันแบบหมดเปลือก

“The Exchange โจรปล้นโจร” เรื่องราวของคู่รักมือสมัครปล้น โจ และ เมย์ ที่กำลังจนตรอก  จึงตัดสินใจปล้นร้านแลกเงิน โดยไม่คาดคิดว่าจะเจอโจรตัวจริง! เข้ามาปล้นในเวลาเดียวกัน จากที่ไปปล้นเลยกลายเป็นตัวประกันกลุ่มโจรบอกว่าต้องการแค่เงิน และจะไม่ทำร้ายใคร แต่คำพูดเหล่านั้นจะเชื่อได้จริงหรือ โจต้องการจะหนีออกจากสถานการณ์นี้ แต่เมย์กลับมองเห็นช่องทางที่จะขโมยเงินต่อจากโจรอีกที ในพื้นที่ปิดตาย ที่คน 13 คนติดอยู่ด้วยกันนั้น ไม่อาจตอบได้ว่าสุดท้าย ใครจะเป็นคนที่อันตรายที่สุด!!!  ต้องไปพิสูจน์กัน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ