สายป่าน อภิญญา เตรียมฟ้อง โกโก้ อารยะ

ไนท์ เตรียมทนายฟ้องคนปล่อยข่าวทำดาราถอนตัวเพียบ

Home / หนัง / ไนท์ เตรียมทนายฟ้องคนปล่อยข่าวทำดาราถอนตัวเพียบ

เป็นเรื่องเป็นราว เพราะจู่ๆ ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล พร้อมทีมผู้บริหารบริษัทเอ็นดู เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฉัฐเมศร์ ศาสตร์ฐิติกุล, ไพโรจน์ คุนผลิน, น้อย ชัยวิเศษ, อรพิน หอมเย็น เตรียมทนายฟ้องคนปล่อยข่าวให้ร้ายว่าเป็นบริษัทหลอกลวง ทำให้บริษัทเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังให้ร้ายดารานักแสดงเรื่อง1325 เลขเป็นเลขตาย นำแสดงโดยสายป่าน อภิญญา โกโก้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ถอนตัวกันเกลี้ยง ซึ่งไนท์ ธนสร ขอเปิดใจแถลงการณ์ทุกข่าวไม่เป็นความจริง

“กับข่าวลือเรื่องบริษัทเราว่าไม่มีหนังเปิดกล้องจริงหลอกลวง ทีมนักแสดงถอนตัวบ้าง และอะไรอีกหลายๆเรื่องไม่เป็นความจริงเลย ตอนนี้เรารู้คนปล่อยข่าวแล้ว ว่าเป็นใคร ตอนนี้กำลังให้ฝ่ายทนายบริษัทดูแลเรื่องการฟ้องเอาผิด เพราะเรามีหลักฐานทั้งหมด ผมยอมรับว่าสาเหตุที่หนัง1325เลขเป็นเลขตายนำแสดงสายป่าน โกโก้มิสแกรนด์ มีอันต้องเลื่อนเปิดกล้อง และมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับจากเดิมคือพี่ต็อบ สหัสชัย ชุมรุม เราเปลี่ยนทีมงานมีอันต้องเลื่อนเปิดกล้อง เพราะคิวนักแสดงหลักคิวไม่ตรงกัน และ มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับและทีมงาน2-3คนแค่นั้น

นักแสดงหลักในเรื่องนี้ 8คน มีผลงานระดับประเทศทั้งนั้น เช่น สายป่าน มีคิวงานเต็ม6วันเลย และ โกโก้ มิสแกรนด์ ไปประกวดเข้ารอบ1ใน5ในเวทีระดับโลก และ นักแสดงอีกหลายท่านที่คิวไม่ว่างจริงๆ ซึ่งผมก็ให้เกียรติและเข้าใจ นักแสดงทุกคน และยอมเลื่อนเปิดกล้อง เป็นเรื่องธรรมดา เราไม่สามารถไปตัด หรือยกเลิกเขาได้ เพราะนักแสดงทุกคนที่ผมเลือกมาเล่น เขาก็ให้เกียรติมาเล่นภาพยนตร์กับบริษัทของผม และ นักแสดงผมสนิทกันหมด ผมจึงเข้าใจเรื่องคิวและปัญหา แต่ทีมงานทางผู้กำกับไม่เข้าใจผม ว่าทำไมผมถึงไม่ยอมเปิดกล้องบริษัทเราเปิดมากว่า8ปี มีชื่อเสียง มีตัวตน มีบริษัทที่ตั้งเป็นที่ชัดเจน มีการเงินที่มั่นคง ถามว่าผมจะฟ้องร้องแล้วได้อะไร ผมอยากบอกว่าผมไม่ได้ต้องการเงินทอง เพียงแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าสิ่งที่เขาปล่อยข่าวแบบนี้ทำให้บริษัทของผมเสียหาย และอยากให้ทุกคนรับรู้ว่าไม่เป็นจริงอย่างที่เป็นข่าวลือ …ขอบคุณครับ

ไนท์
สายป่าน อภิญญา
โกโก้ อริยะ