Countdown เคาท์ดาวน์ตาย Frozen 2 THE CAVE นางนอน The One You Love รักนี้คือเธอ ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่21-27 พฤศจิกายน

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่21-27 พฤศจิกายน

Countdown เคาท์ดาวน์ตาย

เรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลอน ๆ เมื่อนางพยาบาลสาวดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่สามารถพยากรณ์เวลาตายได้ และมันแจ้งว่าเธอจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 3 วันเท่านั้น เธอต้องพยายามหาวิธีเอาตัวรอดก่อนที่จะไม่หลงเหลือเวลาแม้แต่วินาทีเดียว

Frozen 2ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

เรื่องราวของการผจญภัยของ เอลซ่า (ไอดิน่า เมนเซล) ที่กำลังเดินทางสู่ผืนป่าอันกว้างใหญ่ โดยเป้าหมายของเธอคือการค้นหาคำตอบว่า “ทำไมเธอถึงได้เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ?” โดยมีเจ้าหญิงอันนา (คริสเตน เบลล์) ร่วมเดินทางเคียงข้างโดยไม่ปล่อยให้พี่สาวของเธอต้องต่อสู่เสียงลำพัง

The Cave นางนอน

เรื่องราวสุดลุ้นระทึกของภารกิจการช่วยเหลือระหว่างประเทศ เล่าผ่านมุมมองที่ไม่เคยถ่ายทอดที่ไหนมาก่อน สิ่งที่อาสาสมัครและหน่วยกู้ภัยต้องเผชิญ กับความเป็นความตายของคนที่พวกเขาไม่รู้จัก การตัดสินใจที่แสนยากลำบาก หากแต่ความมุ่งมั่นและความเสียสละจะทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิต ไม่ว่าภารกิจเบื้องหน้าจะอันตรายเพียงใด หรือโอกาสรอดของพวกเขาจะแทบไม่มีเลยก็ตาม ในส่วนของนักแสดงเรื่องนี้ มีทั้งนักแสดงมืออาชีพ และอาสาสมัครตัวจริงบางส่วนที่เคยเข้าร่วมภารกิจนี้

The One You Love รักนี้คือเธอ

รักสามเศร้าระหว่าง ดานี่ (ดานี่ เตศนีย์) สาวไทย กับหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกงไทย อเล็กซ์ (เฉิน หยิน โหล่ว) และ แดนนี่ (ปีเตอร์ เดนแมน) หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ โดยดานี่และอเล็กซ์อยู่โรงเรียนเดียวกัน และคบหากันตั้งแต่เรียนเกรด 10 กระทั่งดานี่ตัดสินใจเดินตามความฝันของเธอ ด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษ ทำให้อเล็กซ์ไม่แน่ใจในความรัก ที่ต้องอยู่ห่างกันหลายปี จึงตัดสินใจบอกเลิก ส่วนดานี่พยายามเริ่มต้นใหม่กับชีวิตในมหาวิทยาลัย กระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม