Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก...รักมั้ยลุง KNIVES OUT Last Christmas The Angry Birds Movie 2 ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรง 10-18 ธ.ค.62

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง 10-18 ธ.ค.62

Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก…รักมั้ยลุง

เรื่องราวของ ชัย (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ น้ำหวาน (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุง ๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

เรื่องราวคดีปริศนาฆาตกรรมในวันรวมญาติ ที่ผู้ต้องสงสัยคือทุกคนในครอบครัวนี้! ตระกูล ธรอมบีย์ มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการที่ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดังที่มีผลงานตีพิมพ์มากกว่า 80 ล้านเล่มทั่วโลก แต่ในเช้าหลังวันครบรอบวันเกิด 85 ปี เขากลับพบเป็นศพอยู่ในคฤหาสน์ของเขาเองอย่างเป็นปริศนา งานนี้นักสืบมากฝีมืออย่าง เบอนัวต์ บลองก์ (แดเนียล เคร็ก) ได้เข้ามารับคดีและเมื่อเขายิ่งสืบลึกเข้าไปในครอบครัวนี้ เขาก็ยิ่งเจอกับความลับที่ซ่อนไว้ของสมาชิกในตระกูลธรอมบีย์

Last Christmas ลาสต์ คริสต์มาส

เรื่องราวของ เคท (เอมิเลีย คลาร์ก) หญิงสาวอับโชคชาวลอนดอน ที่ได้มาเจอกับ ทอม (เฮนรี่ โกลดิง) โดยบังเอิญในช่วงคริสมาสต์ แล้วเธอก็ดันเผลอยกหัวใจไปให้เขาภายในไม่กี่วันต่อมา ด้านทอมเองก็พยายามจะเป็นคนที่ดีและเหมาะสมเมื่อเขาตัดสินใจก้าวเข้ามาอยู่ในชีวิตของเธอ แต่ทั้งคู่ก็ต้องจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามา

The Angry Birds Movie 2 แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่ 2

กลุ่มนกเดือดที่ไม่สามารถโบยบินบนฟ้าได้และบรรดาหมูสีเขียวจอมเจ้าเล่ห์ได้ยกระดับความขัดแย้งของพวกเขาไปอีกระดับหนึ่งใน The Angry Birds Movie 2! เมื่อเกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเกาะนกและเกาะหมูต้องตกอยู่ในอันตราย เรด (เจสัน ซูเดคิส), ชัค (จอช แก็ด), บอมบ์ (แดนนี แม็คไบรด์) และไมตี้ อีเกิ้ล (ปีเตอร์ ดิงค์เลจ) ก็ได้ขอความช่วยเหลือจากซิลเวอร์ (ราเชล บลูม) พี่สาวของชัค และทำสัญญาสงบศึกชั่วคราวกับเหล่าหมู ที่ประกอบไปด้วย เลียวนาร์ด (บิล เฮเดอร์), ผู้ช่วยของเขา คอร์ทนีย์ (ออว์ควาฟินา) และแกร์รี่ (สเตอร์ลิง เค. บราวน์) หมูช่างเทคนิค เพื่อรวมตัวกันเป็นซูเปอร์ทีมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาบ้านเกิดของพวกเขาเอาไว้