Code 8 Little Women สี่ดรุณี Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง มือปืน/โลก/พระ/จัน 2 ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่9-15 ม.ค.63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่9-15 ม.ค.63

Code 8

เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกที่ซึ่ง 4 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั้งหมดเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่แทนที่จะกลายมาเป็นมหาเศรษฐีหรือซูเปอร์ฮีโร่ พวกมนุษย์พิเศษส่วนใหญ่กลับต้องเผชิญหน้ากับการแบ่งแยกพวกเขาต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความอัตคัดขัดสน แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นอาชญากร นั่นทำให้ “คอนเนอร์ รี้ด” (ร็อบบี้ อาเมล) ชายหนุ่มผู้มีพลังอำนาจมหาศาลต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย และเพื่อที่จะหาเงินเขาก็ได้เข้าไปพัวพันในโลกของเหล่าอาชญากรที่มี “การ์เร็ตต์” (สตีเฟ่น อเมลล์) เป็นผู้นำ

Kumanthong  กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน

ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้และหูหนวกที่ใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านที่อยู่ลึกในใจกลางของปากแม่น้ำแม่โขง วันหนึ่งมีชายแปลกหน้าล่องเรือมาตามแม่น้ำ เขาชื่อ ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) อ้างว่าตัวเองเป็นหมอผีและร่างทรง เขาได้การยกย่องชื่นชมจากหมู่บ้านอย่างรวดเร็วหลังจากที่ช่วยชีวิตคนในหมู่บ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซอย สะดุดตา ฮวน จนเขารู้สึกหลงใหลทันที ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่เธอไม่เคยพบมาก่อน มิตรภาพครั้งนี้ได้พัฒนาขึ้นกลายเป็นความรักจนพวกเขาแต่งงานกัน แต่ความฝันอันงดงามของ ซอย ได้กลายเป็นฝันร้าย เมื่อเธอได้พบกับอดีตอันลึกลับของสามีใหม่ของเธอ รวมถึงแผนที่เขาจะใช้มนุษย์เป็นเครื่องสังเวยและใช้เวทมนตร์นำไปสู่ความเป็นอมตะ

Little Women สี่ดรุณี

Little Women อิงมาจากนวนิยายคลาสสิคของ ลุยซา เมย์ อัลคอตต์ ที่ถ่ายทอดถึงเรื่องราวของ 4 ศรีพี่น้องตระกูลมาร์ช เอมี่, โจ, เบ็ธ และ เม็ก ในช่วงหลังสงครามกลางเมืองอเมริกา

มือปืน/โลก/พระ/จัน 2  Sodemacom Killer

เรื่องราวหมวดใหม่ที่เกิดในบ้านเมืองสมมติ ซึ่งแบ่งฝักฝ่ายออกเป็นสาม ได้แก่ ฝ่ายรัฐ, ฝ่ายซ้าย และฝ่ายขวา ซึ่งจับมือกันห้ำหั่นฝ่ายรัฐ เมื่อสู้ไม่ได้ รัฐจึงไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน UNA จนมีการส่งกองกำลังมาคุมและหาโอกาสครอบครองบ้านเมือง

Spies in Disguise ยอดสปายสายพราง

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิ่ง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบคเคทท์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง แลนซ์นั้นนุ่มนวล ละมุนละไม และมีเสน่ห์ ส่วนวอลเตอร์นั้น…ไม่ แต่การขาดทักษะการเข้าสังคมของวอลเตอร์ถูกทดแทนด้วยความฉลาดและช่างประดิษฐ์ เขาสร้างอุปกรณ์สุดเจ๋งให้แลนซ์ใช้ในภารกิจระดับตำนานมากมาย แต่เมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น วอลเตอร์และแลนซ์ต้องหันมาเชื่อมั่นในตัวกันและกันในแง่มุมใหม่ ๆ และถ้าหากพวกเขาไม่เรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเป็นทีม โลกทั้งใบอาจตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวง