LASER CANDY มาริโอ้ เมาเร่อ เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ฟินในรอบ 10 ปี มาริโอ้ – ใบเฟิร์น บวงสรวงภาพยนตร์ “เลเซอร์เเคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้”

Home / หนัง / ฟินในรอบ 10 ปี มาริโอ้ – ใบเฟิร์น บวงสรวงภาพยนตร์ “เลเซอร์เเคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้”

บริษัท ฟิล์ม คิ้วบ์ จำกัด นำโดย คุณอภิญญา ถมค้าพาณิชย์ กรรมการบริหาร ได้ฤกษ์บวงสรวง-เปิดกล้องภาพยนตร์รักโรเเมนติก – คอมเมดี้ เเอคชั่น เรื่องใหม่ LASER CANDY “เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้” ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ ห้วยขวาง ถ.รัชดาภิเษก ดึง 2 นักเเสดงที่เคยจับมือคว้ารางวัลมาเเล้ว มากมายอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ – ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ประกบคู่กันอีกครั้งในรอบ 10ปี เตรียมส่งความหวานให้เเฟนหนังได้ฟินกันในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งได้นักเเสดงมากฝีมืออย่าง เดวิด อัศวนนท์ ร่วมเเสดงเเละกำกับร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

นอกจากทีมนักเเสดงที่มากด้วยประสบการณ์เเล้ว ภาพยนตร์เรื่อง LASER CANDY “เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้” ยังได้ทีมงานมืออาชีพอย่าง ฟิลลิป เจแลท (Netflix’s Love Death & Robots) เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดย สเตฟาน สโลเทสกุ จากภาพยนตร์สั้น แนว Sci-Fi เรื่อง True Skin ที่โด่งดังเป็นที่กล่าวถึงอย่างแพร่หลายในแวดวงฮอลลีวูด และวงการภาพยนตร์ Sci-Fi ทั่วโลก พร้อมทั้ง พิศตะวัน เชิดเกียรติกุล และ มาร์ค บูท ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยมี เอส. เซลวาคุมาราล รับหน้าที่ Executive โปรดิวเซอร์ อีกด้วย

โดยเนื้อหาของภาพยนตร์จะกล่าวถึง ความรักในโลกอนาคตที่ ระบบ Ai สุดล้ำเเละอาคารอัจฉริยะเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของมนุษย์ สามารถเป็นเพื่อนคุยเเละเป็นที่ปรึกษาให้กับมนุษย์ได้ เมื่อ ด๊อบ ระบบ Ai สุดน่ารักของตึกอัจฉริยะ ตกหลุมรักหญิงสาวบ้างานที่ชื่อ ลาน่า (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่เมื่อวันหนึ่งเกิดความผิดพลาดระบบ Ai ด๊อป ถูกอัพโหลดลงในร่างของ บ๊อบบี้ (มาริโอ้) ผู้ชายที่ลาน่าแสนเกลียดจากเดทที่ล้มเหลว ด๊อปในร่างบ๊อบบี้จึงทำทุกวิถีทางให้เธอรักเขาหัวปักหัวปำ จนทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี เเต่เเล้วการไล่ล่าก็เกิดขึ้น เมื่อบริษัทเจ้าของระบบ Ai ได้ค้นพบความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เเละส่งทีมไล่ล่า ด๊อปเพื่อนำกลับไปล้างระบบเเละคืนร่างให้กับ บ๊อบบี้ ระบบ Ai จะรักกับมนุษย์ได้จริงหรือไม่???

ลุ้นไปกับเขาเเละเธอได้ ในภาพยนตร์ LASER CANDY “เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้” ในโรงภาพยนตร์ เตรียมเข้าฉายในปี 2021 แน่นอน