Low Season สุขสันต์วันโสด Show Me The Way To The Station ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ The Grudge บ้านผีดุ THE ROOM ห้องขอหลอน นิกกี้ ณฉัตร พลอย พลอยไพลิน มาริโอ้ เมาเร่อ ศกลรัตน์ วรอุไร

ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 13 -19 ก.พ.63

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรง ประจำวันที่ 13 -19 ก.พ.63

Low Season สุขสันต์วันโสด

เคยตั้งคำถามกับตัวเองไหมว่าทำไมเราถึงโสด? บางคนโสดเพราะขี้บ่น บางคนโสดเพราะเจ้าชู้ บางคนโสดเพราะอินดี้ แต่กับ หลิน (พลอย พลอยไพลิน) เธอโสดเพราะ “เห็นผี” เมื่อหัวใจโดนเทก็เลยเซไปหาทางเยียวยา “เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ หลิน ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ พุธ (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย การผจญภัยในช่วงชีวิตโลว์ ๆ ของทั้งสองจึงเริ่มขึ้น กลางบรรยากาศหุบเขาในโฮมสเตย์รวมพลคน “เพิ่งโสด” แบบไม่ได้นัดหมาย ทั้ง นุ่น (ศกลรัตน์ วรอุไร), วิทยา (ณฉัตร จันทพันธ์), พี่อ้อม (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์), พี่โอม (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) ที่พวกเขาจะขอมาเปลี่ยนช่วงฤดูโลว์ให้กลายเป็นฤดูเรา จะเปลี่ยนความเศร้าให้กลายเป็นความรัก

The Grudge บ้านผีดุ

เมื่อใครสักคนถูกฆ่าตายด้วยความเคียดแค้น เมื่อนั้นคำสาปจึงบังเกิดขึ้น! เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “ปีเตอร์” นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่งซึ่งน่าสงสัยก่อนที่เขาจะพบศพเน่าเปื่อยในอ่างอาบน้ำ ก่อนที่จะแจ้งตำรวจสาวที่ชื่อ “มัลดูน” จึงเข้ามาสืบเรื่องราวว่าอะไรคือสาเหตุการตาย แต่ทว่าเมื่อสืบเรื่องนี้เขาทำให้เธอได้รู้ว่า เธอกำลังถูกคุกคามจากวิญญาณสุดเฮี้ยนที่มาพร้อมกับคำสาปที่จะหลอกหลอนคนที่ย่างกรายเข้ามาในบ้านแห่งนี้

The Room ห้องขอหลอน

อธิษฐานให้สาสม แล้วเตรียมรับกรรม ห้องวิเศษนี้เสกได้ทุกอย่างยกเว้น “เอาชีวิตรอด” หากในบ้านของคุณมีห้องวิเศษที่สามารถเสกอะไรก็ได้ คุณจะเสกอะไรขึ้นมา? นี่คือเรื่องราวสุดสยองของคู่สามีภรรยา แมตต์ (เควิน แจนส์เซนส์) และ เคท (โอลก้า คูรีเลนโก) เมื่อทั้งคู่พบว่าในบ้านใหม่ของพวกเขานั้นมีห้องวิเศษที่สามารถดลบันดาลสิ่งของทุกอย่างตามที่ต้องการ ในวันหนึ่งเคทได้ตัดสินใจเสกสิ่งที่ทั้งคู่พยายามแสวงหามาตลอดนั่นก็คือ “ลูกชาย” แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบกฎของบ้านหลังนั้น เมื่อทั้งคู่พบว่าทุกสิ่งที่เสกขึ้นมาจะกลายเป็นเถ้าธุลีเมื่อออกห่างจากบริเวณบ้าน และมันก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายสำหรับทั้งคู่

Show Me The Way To The Station ที่ตรงนั้นฉันจะรอเธอ

ซายากะ (จิเสะ นิสสึ) เป็นสาวน้อยวัย 8 ขวบที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ เธอเจอกับ “ลู” สุนัขพันธุ์ชิบะที่ถูกทิ้ง ซายากะผูกพันกับลูในทันที และรับเจ้าลูมาเลี้ยง ลูทำให้เธอยิ้มได้ คอยอยู่ข้าง ๆ เวลาที่เธอเหงา คอยให้เธอกอดเวลาที่เธอร้องไห้ และมักไปนั่งรอซายากะกลับจากโรงเรียนเสมอที่สถานีรถไฟ ที่ซึ่งกลายเป็นสถานที่โปรดปรานของเจ้าลูและซายากะ วันหนึ่ง เจ้าลูหายไป ซายากะ พยายามวนเวียนอยู่ในที่ ๆ เคยไปเที่ยวกับ ลู ด้วยความหวังว่าเจ้าหมาน้อยตัวนั้นจะกลับมาและทำให้เธอมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซายากะ ยังได้เจอกับ โคทาโร่ ฟุเสะ (โยชิ โออิดะ) คุณปู่เจ้าของร้านกาแฟที่สูญเสียลูกชายไปนานแล้ว และยังรอคอยให้ลูกชายกลับมาหา ทั้งคู่มีอะไรหลาย ๆ อย่างคล้ายคลึงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหวนนึกถึงคนและสุนัขที่จากไปอยู่เสมอ เกิดเป็นความสัมพันธ์ต่างวัยที่อาจทำให้หลายคนต้องหลั่งน้ำตา

The King’s Avatar: For the Glory เทพยุทธ์เซียนกลอรี่

ภาพยนตร์จากนิยายบนโลกออนไลน์ยอดฮิต สู่การเป็นอนิเมะ E-Sports ที่เล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นสู่เส้นทางแห่งเทพของ “อี๋เยี่ยจื่อชิว” ผ่านตัวละครที่ชื่อว่า “เยี่ยชิว” นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพแห่งสโมสรเจียซื่อ ผู้เป็นตำนานแห่งวงการเกมกลอรี่ เขาได้สร้างตัวละครระดับเทพอี๋เยี่ยจือชิว คว้าแชมป์ถึง 3 สมัย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาต้องลาออกจากสโมสรเจียซื่อ