Demon Catcher Zhong Kui จงขุย ศึกเทพสยบมาร Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร MONOMAX ซีรีส์ The Destiny of white snake ลิขิตรักนางพญางูขาว อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ โควิด-19

อยู่บ้านช่วยหมอ! ลดเชื้อ โควิด-19 ชม 6 ซีรีส์ดังทาง โมโนแมกซ์

Home / หนัง / อยู่บ้านช่วยหมอ! ลดเชื้อ โควิด-19 ชม 6 ซีรีส์ดังทาง โมโนแมกซ์

หลังจากมีการประกาศ พรก. ฉุกเฉิน ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 หลายคนต้องอยู่บ้าน และงดออกนอกเคหะสถาน งานนี้ไม่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบเบื่อๆ เมื่อ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้รวบรวมซีรีส์จีนสุดฮิต 6 เรื่องไว้สำหรับนอนชมยาวๆ แบบรวดเดียวจบ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อคลายเครียดให้กับทุกคน

เรื่องแรก Legend of the Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร ซีรีส์จีนอันโด่งดังที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ 62 EP. เรื่องราวของ จูอี้หวน องค์หญิงคนสุดท้ายแห่งราชวงศ์หมิง ได้รับภารกิจลับให้หาทางเข้าวังเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของราชวงศ์ แต่เมื่อนางได้ใกล้ชิดกับ หลงซาน หรือ องค์จักรพรรดิคังซี ความรู้สึกของนางกลับเปลี่ยนไป กลายเป็นเรื่องราวความรักขององค์หญิงแห่งราชวงศ์หมิงและจักรพรรดิคังซี ที่ชวนลุ้นทุกตอน นำแสดงโดย หยางจื่อ, ชิน จุนเจีย, เหมาจื่อจวิ้น และ ชูฉาง

เรื่องที่ 2 Oh My General เมียข้าเป็นท่านแม่ทัพ ซีรีส์จีนที่ชวนหัวเราะและคลายเครียดจำนวน 60 EP. เรื่องราวในช่วงราชวงค์ซ่ง เมื่อ เย่เจา หญิงสาวที่ได้ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าร่วมกองทัพจีนจนได้เป็นถึงแม่ทัพยศสูงสุดในกองทัพ ความน่าเกรงขามของเย่เจา ทำให้ฮองไทเฮาเกิดกังวลว่าเย่เจาจะมีอำนาจมากเกินไป จึงฉวยโอกาสนี้ให้แม่ทัพเย่เจาหมั้นกับ จ้าวอี้จิ่น ผู้มีความงามโดดเด่น แต่มีนิสัยเอาแต่ใจ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่สร้างความตกตะลึงไปทั้งแผ่นดิน นำแสดงโดย หม่าซือฉุน และ เฉิงอี้หลุน

เรื่องที่ 3 The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว 60 EP. ซีรีส์ในตำนานที่คอซีรีส์จีนต่างรู้จักกันดีถึงเรื่องราวความรักต้องห้ามสุดอมตะของนักพรต จื่อเซวียน ได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่งและได้ตั้งชื่อว่า เสี่ยวไป๋ นางได้กลายร่างเป็นมนุษย์และช่วยเหลือ จื่อเซวียนให้สำเร็จเป็นเซียน แต่เรื่องราวกลับตาลปัตร ผนึกถูกเปิดออก สร้างมหันตภัยร้ายแรงให้กับแผ่นดิน เสี่ยวไป๋ใช้กายบวงสรวงจื่อเซวียน วิญญาณล่องลอย จนกระทั่ง 1,000 ปีต่อมา พวกเขาได้เวียนว่ายตายเกิดมาพบกันอีกครั้ง จนทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นมา! นำแสดงโดย หยางจื่อ, เหรินเจียหลุน และ เหมาจื่อจุ้น

เรื่องที่ 4 ซีรีส์แนวคอมเมดี้-แฟนตาซี ที่สร้างจากนิยายอันโด่งดังของประเทศจีน Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร จำนวน 55 EP. นำแสดงโดย ไป๋ลู่, สวีข่าย, ไต้สวี่ และ เซียวเยียน เรื่องราวของ ลู่เจาเหยา จอมมารเจ้าสำนักว่านลู่ ที่ได้ชื่อว่าเหี้ยมโหดมานานนับศตวรรษ กลับต้องมาตายในสภาพน่าอนาถด้วยน้ำมือของ ม่อชิง เด็กหนุ่มขี้เหร่ที่นางช่วยปกป้องจากการถูกสิบสำนักเซียนไล่ฆ่าและให้มาเป็นเด็กเฝ้าประตู แต่แท้จริงแล้วม่อชิงคือ ลี่เฉินหลาน บุตรชายคนเดียวของอดีตประมุขพรรคมาร วิญญาณลู่เจาเหยาได้แต่รอวันแก้แค้นคืน!

เรื่องที่ 5 The Legend of Dugu ตำนานสกุลตู๋กู ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า 55 EP. เรื่องราวเกี่ยวกับคำทำนายของ 3 พี่น้องตระกูลตู๋กู ทั้ง 3 ล้วนเป็นสาวงามที่เพียบพร้อมไปทุกสิ่ง ตู๋กูปันลั่ว พี่สาวคนโตยอมสละรักแท้เพื่อไขว่คว้าอำนาจ ตู๋กูมั่นถัว ทิ้งคู่หมั้นหนีไปแต่งงานเพื่อลาภยศ ส่วน ตู๋กูเจียหลัว น้องคนสุดท้องต้องแต่งงานการเมืองกับอดีตคู่หมั้นของพี่สาว ทั้ง 3 พี่น้องต่างต้องมาลงศึกในสงครามชิงบัลลังก์เพื่อทำให้คำทำนายเป็นจริง!! นำแสดงโดย อันอีเซวี่ยน, หลี่อีเสี่ยว และ หูปิงชิง

เรื่องที่ 6 คอแอ็คชั่น-แฟนตาซีต้องไม่พลาด! Demon Catcher Zhong Kui จงขุย ศึกเทพสยบมาร จำนวน 55 EP. กับเรื่องราวของ จงขุย ครึ่งเทพครึ่งปีศาจ ถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ให้ลงมาใช้กรรมในโลกมนุษย์ โดยที่ถูกสาปให้จำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ สิ่งเดียวที่จะลบล้างคำสาปได้คือการรวบรวม 2 เผ่าพันธุ์ คือมนุษย์และมารให้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ซึ่งเขาและเหล่าสหายจึงต้องออกเดินทางเพื่อปราบปีศาจ โดยระหว่างทางจงขุยและเหล่าสหายจะต้องผจญภัยกับหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย นำแสดงโดย หยางซวี่เหวิน, หยางหรง, หลี่จื่อเฟิง และ หลีซี่เฟง

สามารถชมซีรีส์จีนมันส์ๆ สนุกๆ ทั้งหมดนี้ได้ผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [http://www.monomax.me%20]www.monomax.me