3BB GIGATainnment HBO GO MONOMAX

3BB GIGATainnment จัดให้ชมจุใจ! 5 เรื่องเด็ดที่ต้องไม่พลาดจาก HBO GO

Home / หนัง / 3BB GIGATainnment จัดให้ชมจุใจ! 5 เรื่องเด็ดที่ต้องไม่พลาดจาก HBO GO

หลังจากที่ 3BB จับมือร่วมกับ HBO GO เปิดตัวแพ็คเกจสุดพิเศษ 3BB GIGATainment ให้ลูกค้า 3BB ได้รับชมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจากภาพยนตร์และซีรีส์ดังของ HBO GO มากมายหลายเรื่องที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและการันตีด้วยรางวัลจากหลากหลายเวที ลองมาชมกันว่ามีซีรีส์เรื่องอะไรบ้างที่ไม่ควรพลาดบน HBO GO จนเหล่าคอซีรีส์ทั่วโลกยังยอมรับว่าต้องชม!

เริ่มต้นเรื่องแรก Westworld ซีรีส์ไซไฟที่คนทั่วโลกเฝ้าติดตามและได้รับความนิยมอย่างมากจาก HBO ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกในอนาคต ที่มนุษย์ได้สร้างสวนสนุกหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์ขึ้น เพื่อให้เศรษฐีไปใช้ชีวิตอยู่ในยุคต่างๆในอดีต และทำอะไรได้ตามใจชอบไม่ว่าดีหรือเลว ในขณะที่หุ่นยนต์ซึ่งมนุษย์คิดว่าควบคุมได้ เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดและรอวันเป็นอิสระ

ต่อด้วยเรื่องที่ 2 กับซีรีส์เขย่าขวัญแนวสืบสวนสอบสวนอย่าง The Outsider เรื่องราวจากคดีฆาตกรรมเด็กในทีมเบสบอลสุดสะเทือนขวัญ ที่หลักฐานต่างๆ โยงมัดตัวโค้ชให้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ตำรวจที่ทำคดีทั้งหมดต่างมึนงง เมื่อมีหลักฐานชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยกลับมี 2 ตัวตนในเวลาเดียวกัน นักสืบมือดีจะสามารถสืบสวนและไขเรื่องเหนือธรมชาตินี้ได้อย่างไร

เรื่องที่ 3 คอซีรีส์แนวสร้างจากเรื่องจากในประวัติศาสตร์ก็ต้องไม่พลาดกับ Chernobyl การนำเรื่องราวเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์มานำเสนอผ่านมินิซีรีส์สุดระทึกที่เจาะลึกเหตุการณ์ระเบิดของเตาปฏิกรณ์โรงไฟฟ้า Chernobyl ที่ตีแผ่ถึงความเห็นแก่ตัวของมนุษย์ กับการคงไว้ซึ่งอำนาจจนมองข้ามชีวิตคนนับล้าน การันตีความยอดเยี่ยมจากรางวัลลูกโลกทองคำสาขามินิซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งปี

เรื่องที่ 4 The Night Of ซีรีส์ดราม่าอาชญากรรม 8 ตอนจบ กับเรื่องราวของเด็กหนุ่มอเมริกันเชื้อสายปากีสถาน อ่อนต่อโลก โชคชะตาทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมในข้ามคืน และมีหลักฐานมัดตัวเขาอย่างแน่นหนา ซึ่งเขาจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้อย่างไร? และฆาตกรตัวจริงคือใคร? ร่วมลุ้นระทึกกันอย่างสนุกทุกตอน!

เรื่องที่ 5 รับประกันความฮากันแบบขากรรไกรค้างกับ Silicon Valley รวมพลคนอัจฉริยะ เป็นเรื่องราวของ 5 หนุ่มโปรแกรมเมอร์เพื่อนซี้ที่อยากเปิดธุรกิจ StartUp แต่มันคงไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะนอกจากปัญหาความขัดแย้งกันเองแล้ว ยังต้องเจอกับเหล่าธุรกิจคู่แข่งที่ยอมทำทุกทางเพื่อโค่นพวกเขาลงให้ได้

ความสนุกสนานจากภาพยนตร์จาก HBO GO ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้! เพราะยังมีความสนุกและความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสอีกมากมายทั้ง HBO GO และ MONOMAX เมื่อสมัครแพ็กเกจ 3BB GIGATainment เพิ่มเพียง 39 บาทต่อเดือน ผ่านทางแอปพลิเคชั่น 3BB MEMBER เพื่อชมสุดยอดความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส HBO GO ได้ที่ https://www.hbo.3bb.co.th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คอลเซ็นเตอร์ 1530 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!