MONOMAX ดูหนังออนไลน์

โมโนแมกซ์ นำเสนอ 7 ภาพยนตร์น้ำดี! ชมเวลาสั้น แต่มีกำลังใจฮึดสู้เกินร้อย

Home / หนัง / โมโนแมกซ์ นำเสนอ 7 ภาพยนตร์น้ำดี! ชมเวลาสั้น แต่มีกำลังใจฮึดสู้เกินร้อย

จากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ที่อาจจะส่งผลกระทบให้หลายๆ คนเกิดมีความท้อแท้สิ้นหวังในชีวิต งานนี้ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอส่งกำลังด้วยการนำเสนอ 7 ภาพยนตร์น้ำดีที่ชมแล้วได้กำลังใจและมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง

เรื่องแรก ‘Race ต้องกล้าวิ่ง’ ภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะเฉยๆ แต่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้เกินร้อยกับเรื่องราวตีแผ่เรื่องราวชีวิตของ เจสซี่ โอเวนส์ นักกรีฑาผิวสีผู้สร้างประวัติศาสตร์ในโอลิมปิกที่เบอร์ลิน ปี 1936 ด้วยการคว้าเหรียญสำคัญในการแข่งขันกรีฑาถึง 4 รายการ และที่สำคัญคือเป็นการคว้าชัยต่อหน้า ฮิตเลอร์ ผู้มั่นใจว่าชาติตัวเองนั้นสูงส่งกว่ามนุษย์เผ่าพันธุ์อื่นอีกด้วย

เรื่องที่ 2 ภาพยนตร์ที่รวมพลคนป่วยแต่หัวใจเกินร้อยพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนขึ้นมาอีกครั้ง ‘The Road Within ออกไปซ่าส์ ให้สุดโลก’ กับเรื่องราวของ วินเซนต์ ชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคทูเร็ตต์ ได้พบเพื่อนร่วมห้อง อเล็กซ์ ที่ป่วยเป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ และหลงรักกับ มาเรีย หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคกลัวอ้วน ตัดสินใจขโมยรถของนายแพทย์ที่รักษาพวกเขา และออกไปผจญภัยกับโลกครั้งใหม่ที่พวกเขาไม่เคยคิดลองมาก่อน

เรื่องที่ 3 ‘Jobs สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะเปลี่ยนโลก’ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่ทรงพลังและน่าทึ่งขอ­งผู้ชายคนหนึ่ง สตีฟ จ็อบส์ ต้องพบกับแรงบันดาลใจ การค้นพบตัวตน จุดต่ำสุดของชีวิต ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และความพยายามอย่างไม่ลดละในการเปลี่ยนโลกจนสำเร็จและหล่อหลอมให้ สตีฟ จ็อบส์ กลายเป็นไอคอนแห่งวงการไอทีอย่างที่ทุกคน­รู้จัก

เรื่องที่ 4 ‘Won’t Back Down เพียงเธอหัวใจไม่ยอม’ ภาพยนตร์ที่ทรงพลังและได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง เกี่ยวกับพ่อแม่ มิตรภาพ ความหวังและความกล้าหาญของ 2 คุณแม่ผู้มุ่งมั่น ที่ไม่ยอมให้อะไรมาหยุดยั้งพวกเธอจากการเปลี่ยนแปลงระบบโรงเรียนที่อ่อนแอของลูกๆ ของพวกเธอ เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับพนักงานรัฐเขี้ยวลากดิน และระบบที่หยั่งรากลึกในแนวคิดแบบดั้งเดิม พวกเธอก็ยอมเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับการศึกษาและอนาคตของลูกๆ พวกเธอ

เรื่องที่ 5 ‘American Dreams In China สามซ่า กล้า ท้า ฝัน’ ภาพยนตร์ที่จะสร้างความฝันและแรงบันดาลใจให้กับผู้คน กับเรื่องราวกับความฝันที่ค่อนข้างเป็นไปได้ยากในยุค 80 ของประเทศจีนที่ยังไม่เปิดประเทศรับกระแสทุนนิยมอย่างเช่นทุกวันนี้ ของ 3 หนุ่มเพื่อนซี้ เฉิงตงซิง เด็กหนุ่มที่ไม่อยากจบชีวิตเป็นชาวนาเหมือนพ่อแม่ เหมิงเสี่ยวจวิน เด็กหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันจะเป็นนักธุรกิจ และ หวังหยาง หนุ่มนักอุดมการณ์ที่อยากเป็นกวีมีชื่อเสียง

เรื่องที่ 6 ‘Grace of Monaco เกรซ ออฟ โมนาโก’ ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากเรื่องราวของนักแสดงฮอลลีวูด เกรซ เคลลี่ ได้อภิเษกสมรสกับ เจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่งประเทศโมนาโก ในปี คศ.1956 หลังจากนั้น 6 ปี ชีวิตของเธอถูกมรสุมการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้เธอเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตที่เธอใฝ่ฝันในการเป็นนักแสดงกับชีวิตปัจจุบันที่เป็น ‘เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก’

เรื่องที่ 7 ‘Rush อัดเต็มสปีด’ ภาพยนตร์เกี่ยวกับการแข่งขันของ 2 นักขับรถฟอร์มูล่าวันในทศวรรษที่ 70 เจมส์ ฮันท์ และ นิกิ เลาดา ที่ผลัดกันชนะจนมีคะแนนไล่เลี่ยกัน แต่ด้วยความแตกต่างในทัศนคติและแนวคิด ทำให้พวกเขาต้องปะทะกันไม่เพียงแต่ในสนามแข่งรถ แต่ยังรวมถึงชีวิตส่วนตัว ที่ผลักดันพวกเขาไปสู่จุดแตกหักทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ที่นี่ไม่มีเส้นทางลัดสู่ชัยชนะหรือช่องว่างสำหรับความผิดพลาด และผู้ที่ยืนอยู่จุดสูงสุดก็มีได้เพียงแค่คนเดียว

สามารถชมภาพยนตร์น้ำดีที่ดูแล้วมีแรงบันดาลใจเกินร้อยผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ [http://www.monomax.me%20]www.monomax.me