Deepwater Horizon MONO29 ฝ่าวิบัติเพลิงนรก Deepwater Horizon ไมค์ วิลเลี่ยมส์

หนีตายไฟนรก! ดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน เรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกบนฟรีทีวี ทาง MONO29

Home / หนัง / หนีตายไฟนรก! ดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน เรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกบนฟรีทีวี ทาง MONO29

พบขีดสุดของการเอาชีวิตรอด ประสบการณ์การเสี่ยงตายจากเรื่องจริงช็อคโลก โดยช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนผู้ชมไปรำลึกความกดดันกว่าล้านบาร์เรล ในโศกนาฏกรรมแท่นน้ำมันขุดเจาะระเบิด ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยกับภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (Deepwater Horizon) ภาพยนตร์ดราม่าสุดอลังการงานฮอลลีวู้ด ที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกถึงการสูญเสียระดับมหาศาลของอุบัติเหตุแท่นขุดเจาะน้ำมันดีพวอเทอร์ ฮอไรซัน ระเบิด ณ อ่าวเม็กซิโก ถ่ายทอดเหตุการณ์โดยนักแสดงชื่อดัง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก โดยผู้กำกับ ปีเตอร์ เบิร์ก (Patriots Day , Lone Survivor , Battleship) ออกอากาศให้ชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (Deepwater Horizon) ภาพยนตร์จากเรื่องจริงช็อคโลก ณ อ่าวเม็กซิโก กับเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งใหญ่ เมื่อแท่นขุดเจาะน้ำมันเกิดการระเบิด ส่งผลให้น้ำมันกว่าหลายล้านบาร์เรลทะลักกระจายลงสู่ทะเล พร้อมกับเปลวเพลิงที่ลุกไหม้ ลุกลามไปทั่ว บรรดาลูกเรือได้รับบาดเจ็บ เสียชีวิต และติดอยู่ภายในแท่นขุดเจาะ รวมถึง ไมค์ วิลเลี่ยมส์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) หัวหน้าแผนกช่างไฟฟ้าของบริษัท ซึ่งทำหน้าที่ดูแลระบบไฟและคอมพิวเตอร์ในขณะนั้น ก็ติดอยู่ในสถานที่นี้ด้วยเช่นกัน และไม่ยอมทิ้งชีวิตทีมงานที่ติดอยู่ในแท่นขุดเจาะ ลุยช่วยเหลือผู้รอดชีวิตทั้งหมด แต่ก็ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่บีบหัวใจ ช่วงเวลาสิ้นหวังมีเพียงลูกเมีย เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาต้องเอาชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ไปให้ได้

ร่วมค้นหาแสงสว่างในความสิ้นหวังไปพร้อมกันกับภาพยนตร์จากเรื่องจริงช็อคโลก ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับเรื่อง ฝ่าวิบัติเพลิงนรก (Deepwater Horizon) ในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29