ฮักเถิดเทิง เบิ้ล ปทุมราช แซ็ค ชุมแพ

“แซ็ค” ฝากถึง “เบิ้ล” ใช้งานจนคุ้ม! ใน “ฮักเถิดเทิง” แปลงโฉม “เพชร มูนวอล์ก”

Home / หนัง / “แซ็ค” ฝากถึง “เบิ้ล” ใช้งานจนคุ้ม! ใน “ฮักเถิดเทิง” แปลงโฉม “เพชร มูนวอล์ก”

เพราะซี้กันแบบสุดๆ พอน้องเลิฟ เบิ้ล ปทุมราช และผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ชวนมาเล่นหนัง “ฮักเถิดเทิง” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” นักร้องแหบเสน่ห์ “แซ็ค ชุมแพ” ก็ตอบตกลงทันที งานนี้เจ้าตัวบ่นอุบเบิ้ลใช้จนคุ้ม

แซ็ค ชุมแพ เผยว่า “ดีใจนะที่เบิ้ลชวนผมมาเล่นหนังด้วย “ฮักเถิดเทิง”หนังเรื่องที่ 2 ของเขา ผมตัดสินใจเล่นเลย เพราะเราเคยร่วมงานกับเขามาแล้ว ทีมงานน่ารักและทำงานเป็นมืออาชีพ และพอได้ฟังชื่อนักแสดงที่ร่วมงาน ทั้ง ก้อง ห้วยไร่,ลำไย ไหทองคำ,อาร์ม ชุติมา,เนสกาแฟ และ เจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ รู้สึกถึงความสนุกเลย เราเป็นพี่น้องกันวงการ เฮฮากันตลอด บอกตรง ๆ ว่าหนังเรื่องนี้เหมือนปรากฏการณ์นะ เพราะไม่ค่อยมีโอกาสที่จะได้เห็นศิลปินลูกทุ่งดัง ๆ มารวมตัวกันแบบนี้ เป็นไปได้ยากมากครับ แต่ละวันที่ถ่ายกัน หาเวลาเจอกันยากมาก ถ้าไม่ใช่เบิ้ล และ ผู้กำกับ พี่อรุณ-ธีรเดช เป็นไปได้ยากมาก”

ในหนัง “ฮักเถิดเทิง” ผมรับบทเป็น เพชร มูนวอล์ก เด็กหนุ่มที่ไขว่คว้าหาความฝันที่อยากเป็นนักร้อง มั่นใจในตัวเอง แต่ก็พยายามทุกอย่างเพื่อคนรัก ซึ่งแสดงโดย น้องลำไย แม้จะมีอุปสรรคอะไรก็พร้อมเผชิญ คาแร็คเตอร์กึ่งร้ายกึ่งตลก แสบ ๆ ซ่า ๆ บทค่อนข้างใกล้ตัว เวลาแสดงก็สื่ออารมณ์ได้ง่ายครับ และเรื่องนี้ได้แปลงโฉมหลายลุคส์นะ ขึ้นเวทีร้องเพลง เต้นมูนวอล์ก ใส่เสื้อแบบราชาเพลงป็อป “ไมเคิล แจ็คสัน” แล้วแต่งตัวลุคส์แบบพี่โจอี้ กาน่า ด้วย ทาตัวดำแต่งตัวสีสัน แสบตามาก ตอนทาสีดำทั้งหน้าและตัวไม่ลำบากครับใช้เวลาไม่นาน นานตอนล้างตัวครับ อาบน้ำขัดสบู่เป็นชั่วโมง ทรมานนะ เบิ้ลใช้ผมจนคุ้ม แต่สนุกถูกใจผมมากครับ” แซ็ค กล่าว

แซ็ค ชุมแพ รับบท เพชร มูนวอล์ก กับการแปลงโฉมเยอะที่สุดในชีวิตของเขาใน #ฮักเถิดเทิง 23 กรกฎาคมในโรงภาพยนตร์