MONO29 นักฆ่าไร้เงา หนุ่ม คงกะพัน

หนุ่ม คงกะพัน เปิดซิงหนังสั้น! นักฆ่าไร้เงา ป้อนช่อง MONO29

Home / หนัง / หนุ่ม คงกะพัน เปิดซิงหนังสั้น! นักฆ่าไร้เงา ป้อนช่อง MONO29

สร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาให้ได้ชมตลอด ทั้งงานพิธีกร, งานผลิตรายการ ล่าสุด หนุ่ม คงกะพัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี ดอคคิวเมนทารี่ จำกัด รับหน้าที่ผู้จัดสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์ป้อนให้กับ โมโน ออริจินอล (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) มอบหมายให้ผู้กำกับฯ คู่ใจ บอม อัศจรรย์ สัตโกวิท รับหน้าที่กำกับฯ เตรียมจ่อคิวออกอากาศทางช่อง MONO29 ปลายเดือน ก.ค. 2563 งานนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงการทำงานของว่า

“ส่วนตัวผมเองทำรายการเกี่ยวกับสืบสวนสอบสวน การฆาตกรรม เลยอยากใช้ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวจริงๆ มานำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ให้ได้ชมบ้างครับ ซึ่งการทำงานเบื้องหลังมันก็จะต้องดูแลทุกๆ อย่าง ครอบคลุมทั้งหมด ต้องละเอียดรอบคอบในการทำงานเพื่อให้หน้างานมันเกิดปัญหาน้อยที่สุด เรื่อง นักฆ่าไร้เงา ยอมรับว่ามีกังวลอยู่บ้าง เพราะบทภาพยนตร์ของหนังเรื่องนี้เป็นบทที่เชิดชูการทำงานของเจ้าหน้าที่ คนที่อยู่เบื้องหลังต้องเสี่ยงอันตรายให้ความปลอดภัยกับประชาชน หรือหน่วยงานที่ต้องดูแลในเรื่องการปราบปรามกลุ่มผู้ร้าย

ซึ่งทางบริษัทก็มีการทำหนังสือไปขออนุญาตการใช้ชื่อหรือเครื่องหมายต่างๆ อย่างถูกต้อง เพื่อให้ภาพยนตร์มีความสมจริงมากที่สุด ส่วนหน้าที่กำกับฯ ก็ได้ คุณบอม (อัศจรรย์ สัตโกวิท) ซึ่งเป็นผู้กำกับฯ ประจำที่ทำให้กับบริษัทเราอยู่แล้วมากำกับฯ เรื่องนี้ให้ ส่วนนักแสดงหลักๆ ก็จะมี ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ไนกี้ นิธิดล, เมทัล สุขขาว, มิ้งค์ ยูมิโกะ, ผู้พันเบิร์ด พันเอกวันชนะ มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ฝากติดตามชม นักฆ่าไร้เงา ด้วยนะครับ” หนุ่มกล่าว