Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2 MONO29 MONOMAX ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จากนักฆ่าสู่นักโทษ! โมโนแมกซ์ จัดให้! แหกคุกมหาประลัย 2

Home / หนัง / ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน จากนักฆ่าสู่นักโทษ! โมโนแมกซ์ จัดให้! แหกคุกมหาประลัย 2

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือ โมโน กรุ๊ป เอาใจแฟนคลับของนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นเก๋าอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน อีกครั้ง! กับอีกหนึ่งบทบาทของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่เปลี่ยนจากนักฆ่าใน แรมโบ้ กลายมาเป็นนักโทษแหกคุกตัวฉกาจของเรือนจำในภาพยนตร์แอคชั่น Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2

เป็นเรื่องราวการกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน ผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ออกแบบเรือนจำทุกแห่งบนโลก และยังมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง แต่แล้วเขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังเอาไว้ใน เดอะ ทูม เรือนจำชั้นยอดที่เขาเป็นผู้ออกแบบเอง โดยหลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกอีกครั้งหนึ่ง! โดยคุกลับแห่งนี้มีชื่อว่า เฮดีส เป็นสถานที่กักขังนักโทษไม่ว่าจะเป็นทั้งนักธุรกิจ สายลับ อาชญากร หรือนักการเมือง ซึ่งทุกคนถูกบังคับให้ต่อสู้กันในสนามประลองไฟฟ้าที่เปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ พร้อมฉากแอคชั่นที่บอกได้เลยว่าออกมาทุก 10 ถึง 15 นาที

สุดท้ายแล้ว เรย์ จะใช้ความสามารถในรูปแบบไหนให้รอดพ้นจากคุกนี้ได้!! ติดตามชมความสนุกสนานของภาพยนตร์ Escape Plan 2 แหกคุกมหาประลัย 2 และ Escape Plan The Tomb แหกคุกมหาประลัย นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (รับบท เรย์ เบรสลิน), เดฟ เบาติสตาร์ (รับบท เทรนท์ เดอโรซ่า) และ หวงเสี่ยวหมิง (รับบท ชู) ผ่านทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007