แกะกล่อง “สมาย ซัซนี” นางเอกมุสลิม ประเดิมจอเงินคู่ “เข้ม หัสวีร์”

Home / หนัง / แกะกล่อง “สมาย ซัซนี” นางเอกมุสลิม ประเดิมจอเงินคู่ “เข้ม หัสวีร์”

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก “สมาย-ซัซนี วิระฉัตร” นางเอกสาวชาวมุสลิมคนล่าสุด ที่ประเดิมจอเงินในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “รักนะ ซุปซุป” ประกบคู่กับพระเอก“เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ได้อย่างลงตัว เป็นต้นเรื่องของการปรุงสูตรรัก เปรี้ยวนิดหวานหน่อยอร่อยนะเธอของเรื่องนี้ได้อย่างผ่านฉลุย แม้จะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน 

ยิ่งล่าสุดเพิ่งจะปล่อย MV เพลง “ปรุงด้วยใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักนะซุปซุป” ได้ศิลปิน “จีน่า ชานิตยา” มาฟีตเจอริ่งกับ “มาโก้ มะนารา” มาถ่ายทอดเนื้อหา ที่สอดคล้องกับเรื่องราวการปรุงสูตรอาหารที่กลายมาเป็นสูตรรัก ทำเอาสมายยิ่งเขินมากขึ้นไปอีก

โดย “สมาย ซัซนี” เผยว่า “รับบท มินนี่ ค่ะ ก็จะมีความฝันที่จะอยากเป็นเชฟ เพราะว่าต้นตระกูลเป็นเชฟดัง แต่ว่าเราไร้ความสามารถในการทำอาหาร อยากเป็นเชฟแต่ทำอาหารไม่เป็น คิดว่าทำอร่อยแต่คนอื่นทานออกมาแล้วมันไม่อร่อย  นี่ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้โอกาสจากคุณพี่กิ๊ฟ แล้วก็พี่เกรียง ผู้กำกับ เลือกให้มาเล่น ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะได้เจอนักแสดง อย่างพี่เต้ พี่นุ๊ก พี่จิ้ม แล้วก็เข้มด้วย คือเค้าก็ดังอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าโชคดีนะที่เราได้มาอยู่ตรงนี้ เล่นยากค่ะ เราเคยเป็นคนดูมาก่อน เราก็จะไม่รู้ว่าเราต้องถ่ายหลายรอบมาก ๆ บางทีปากเราไว เราจะเสริมคำไปเอง เราก็ต้องระวังตรงนี้ ส่วนเข้มจะเป็นคนที่อารมณ์ดี เค้าจะครื้นเครงตลอดกับทีมงาน แต่พอถึงเวลาที่เค้าทำงาน พลังเค้าเยอะ ทำออกมาได้ดีมาก บางช็อตที่เราทำไม่ได้ เค้าจะแบบว่าพี่ลองทำอย่างงี้ ลองพูดคำนี้มั้ย คือโอเค แบบร่วมงานดี หนังเรื่องนี้จะมีความละมุนของพระนางที่โรแมนติก มีความเขิน ใช้รอยยิ้มถึงแม้จะดูไม่ถูกกัน แล้วก็ไม่ใช่เนื้อหาที่เป็นมุสลิมจ๋า แล้วก็เราไม่ได้มาสอนศาสนา จะได้เห็นวัฒนธรรมที่มีความเป็นมุสลิม แต่ว่าผสมผสานกันอย่างลงตัว จะได้เห็นสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในมุมมองที่น่ารักแล้วก็แบบคนอื่นที่ไม่เคยเห็น อยากให้ลองเปิดใจเข้ามาชม รักนะ ซุปซุป ด้วยนะคะ 30 กรกฎาคมนี้ค่ะ”

Link  MV ปรุงด้วยใจ :  https://youtu.be/cJnS9bZUqRU