MONO29 MONOMAX สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) เบล สวรรยา

เบล สวรรยา โอกาสมา! ขึ้นแท่นนางเอกหนัง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

Home / หนัง / เบล สวรรยา โอกาสมา! ขึ้นแท่นนางเอกหนัง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัด MONO29 ที่น่าจับตามอง สำหรับสาวสวยวัยใส เบล สวรรยา ที่ก่อนหน้านี้โชว์ฝีมือทางการแสดงในบทน้องสาวสุดลึกลับของ สายป่าน อภิญญา ในซีรีส์เรื่อง รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire) ที่พลิกเรื่องราวตอนจบให้คนดูคาดไม่ถึงกันมาแล้ว ล่าสุดทันทีที่ MONO ORIGINALS (โมโน ออริจินอลส์) กำลังจะมีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) ที่ว่าด้วยเรื่องสายลับสาวไซส์มินิ ชื่อของ เบล จึงถูก 2 ผู้กำกับฯ เพื่อนซี้ ฌอง เอกสิทธิ์ และ น็อต บุญวัฒน์ จึงถูกวางให้มารับบทนางเอกเรื่องนี้ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบรับทันทีเช่นกัน

“พอได้รับการติดต่อมาให้เล่นหนังเรื่องนี้ รู้สึกดีใจมาก ถือว่าเป็นโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิตเลยค่ะ ยอมรับว่าบทนางเอกไม่ได้มาง่ายๆ ด้วยความที่หนูเป็นผู้หญิงร่างเล็กด้วย แต่เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า เป็นการเปรียบเทียบเรื่องความสูงระหว่างผู้หญิงตัวเล็กกับรุ่นพี่ที่สูงมาก ก็เลยมาลงตัวที่หนู (ยิ้ม) ซึ่งนางเอกของเรื่องมีความสูงแค่ร้อยห้าสิบปลายๆ ที่ถูกล้อมาตลอดจนรู้สึกว่าเป็นปมด้อย เป็นจุดอ่อนของชีวิต และเกิดความไม่พอใจ ทั้งกับตัวเองและคนอื่นที่มาล้อ เลยทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อชดเชย ทั้งตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน เพื่อลบปมด้อย และตั้งปณิธานเอาไว้ว่าต้องมีแฟนที่สูงเกิน 180 ซ.ม. คำนวณค่าเฉลี่ยความสูงของลูกที่จะเกิดในอนาคตอยู่ที่ 160 ขึ้นไป เท่าคนปกติได้แน่ๆ

ได้มาเล่นคู่กับ พี่โย่ง (อนุสรณ์ มณีเทศ) ซึ่งสูงมากค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก่อนหน้านี้หนูเคยร่วมงานกับพี่โย่งแล้วในซีรีส์ รสริน ล่าแวมไพร์ แต่ไม่ได้ร่วมซีนกันมากนัก พอมาเรื่องนี้เขาจะเป็นผู้ชายหล่อๆ มีความอ่อนโยน เป็นรุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยที่สาวกรี๊ด รวมถึง ชิสุ นางเอกของเรื่องนี้ด้วยค่ะ แล้วก็มีในเรื่องของการเป็นสายลับเข้ามาให้คนดูได้ติดตาม ก่อนถ่ายทำจะมีเวิร์คช็อปทั้งการแสดง การเต้นที่ต้องจำท่าทางให้แม่นยำ การเตรียมร่างกายเพื่อการซ้อมคิวบู๊ด้วยค่ะ”

ติดตามชมการรับบทนางเอกครั้งแรกของ เบล สวรรยา ในภาพยนตร์คอมเมดี้ โหด มันส์ ฮา เรื่อง สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl) รับชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14.50 น. ทางทีวีดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทางแอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX