ญดา นริลญา ต้นน้ำ เปี่ยมชล ฟลุ๊ค พงศกร เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

ญดา ชวน ฟลุ๊ค – ต้นน้ำ ไลฟ์สดขายเสื้อ ภารกิจระดมทุนใน เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

Home / หนัง / ญดา ชวน ฟลุ๊ค – ต้นน้ำ ไลฟ์สดขายเสื้อ ภารกิจระดมทุนใน เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

ใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ดัดเเปลงมาจากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส งานเขียนสุดปังของ ปุยฝ้าย เรื่อง เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY) ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน เน็กซ์ ( MONO NEXT) ที่ได้ผู้กำกับฯ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร มาทำหน้าที่กำกับฯ ซึ่งนอกจากจะเป็นเรื่องราวของการประหยัดและอดออมแล้ว ยังมีภารกิจที่สามนักแสดงหลักอย่าง ญดา นริลญา, ฟลุ๊ค พงศกร และ ต้นน้ำ เปี่ยมชล จะต้องทำให้สำเร็จนั่นก็คือการหาเงินเพื่อไปเป็นทุนในการต่อยอดทางธุรกิจโรงงานเซรามิก ให้กับ คุณย่าหวงหงเหิน (รับบทโดย ปิยะมาศ โมนยะกุล)

และซีนที่เรียกได้ว่าอินเทรนด์สุดๆ นั่นก็คือ ผู้กำกับฯ จัดให้ 3 นักแสดง เปิดฉากระดมทุนด้วยการไลฟ์สดขายของออนไลน์แบบสดๆ ไร้บทภาพยนตร์!!! ในทันทีที่เซ็ตสตูดิโอ ย่าน ถ.พระราม 9 ให้เป็นห้องนั่งเล่นเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็ให้ ญดา – ฟลุค – ต้นน้ำ เข้าไปนั่งประจำที่ที่หน้ากล้อง และสินค้าที่ขายก็คือเสื้อผ้าที่สองหนุ่ม ฟลุ๊ค และ ต้นน้ำ ใส่เรียกได้ว่าถอดขายกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่มีทั้งสคริปต์ และบทพูด ทั้งสามนักแสดง ต้องใช้วิธีนึกถึงแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ตัวแม่ ที่เคย CF สินค้ามาแล้ว มาใช้กับตัวเองแบบสดๆ แบ่งจังหวะสลับกันตะโกนขายของกันแบบสุดมัน ใส่ไม่ยั้งจนเสียงแหบแห้ง

“ฉากนี้เป็นการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เพื่อจะหาทุนให้กับ ฮิพฮอพ (ฟลุ๊ค) และ ดิสโก้ (ต้นน้ำ) คืออยากจะบอกว่าหนูไม่ได้ซ้อมกับต้นน้ำและพี่ฟลุ๊คเลย เข้าไปหน้าเซตแล้วแสดงกันเลย พี่เต้ยให้พวกเราด้นกันสดๆ เล่นเอง พูดเอง ทั้งตะโกนแล้วก็ใช้เสียงเยอะมาก หลังจากถ่ายเสร็จทำเอาเสียงแหบไปเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่เป็นอีกซีนที่สนุก” ญดากล่าว

ภารกิจระดมทุนไลฟ์สดขายของออนไลน์ของทั้งสองนักแสดงจะได้ยอดเงินกันไปคนละเท่าไหร่ ติดตามได้ในภาพยนตร์ เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY) ออกอากาศให้ได้ชม วันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทางแอปพลิเคชั่น MONO29