MONO NEXT ฟลุ๊ค พงศกร เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

งานดี!! ฟลุ๊ค พงศกร ถอดเสื้อโชว์แผงอก งมเหรียญใน เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

Home / หนัง / งานดี!! ฟลุ๊ค พงศกร ถอดเสื้อโชว์แผงอก งมเหรียญใน เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด

นับถอยหลังที่จะออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 สำหรับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (MAKE MONEY) ที่ ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน เน็กซ์ (Mono Next) นำนิยายสุดฮิตจาก สำนักพิมพ์แจ่มใส มาดัดแปลงาสู่จอโทรทัศน์ งานนี้นอกจากจะพบกับความความสนุกของเรื่องราวสุดป่วนแล้ว ซีนเด็ดที่พลาดไม่ได้ก็คือฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นของนักแสดงหนุ่มหน้าใส ฟลุ๊ค พงศกร ที่สวมบทเป็น ฮิพฮ็อพ หนุ่มไฮโซหลานเศรษฐีที่ตัดสินใจลงไปงมหาเหรียญนำโชคให้กับ มันนี่ นางเอกของเรื่อง รับบทโดย ญดา นริลญา ที่ตัวเองปิ๊งอยู่

ฉากนี้ผู้กำกับ เต้ย สราวุธ ปักหลักถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ บริเวณคูคลองระบายน้ำ โดยเซ็ทฉากให้เป็นโรงงานผลิตเซรามิก ธุรกิจในครอบครัวของพระเอก ก่อนถ่ายทำ ญดา – ฟลุ๊ค ทบทวนบทที่ต้องพูดกันเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทำทันที โดยให้ ญดา ยืนประจำที่ริมรั้วเหล็ก จากนั้นก็ส่งสัญญาณให้ ฟลุ๊ค เดินเข้ามาคุย และเป็นจังหวะเดียวกับที่เหรียญนำโชคที่แม่ของมันนี่ให้ติดตัวไว้ตั้งแต่เด็กตกลงไปในคูน้ำในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ฉากนี้งานง่าย ถ่ายเสร็จกำกับฯ ก็เตรียมซีนต่อไปทันที โดยให้ฟลุ๊คไปเตรียมตัวถอดเสื้อแต่งหน้าให้ดูมอมแมม หลังจากเตรียมตัวพร้อม กล้องพร้อม หนุ่มฟลุ๊คก็เดินโชว์ซิกแพคแน่นๆ ปีนบันไดลงไปตรียมมุดท่อ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาสาวจริง หญิงไม่แท้ในกองกันสุดฤทธิ์ งานนี้อายที่ไหน แม้ว่าผู้กำกับฯ จะใช้เวลานานในการเก็บภาพไว้หลายๆ มุม แต่ หนุ่มฟลุ๊ค ก็ยินยอมพร้อมโชว์ ไม่มีเขินอาย

อยากเห็นกล้ามอกขาวๆ แน่นๆ ของ ฟลุ๊ค พงศกร แบบโนเซ็นเซอร์แล้วล่ะก็ เตรียมฟินกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง เมค มันนี่ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money) วันพุธที่ 30 ก.ย. 2563 เวลา 15.15 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอปพลิเคชั่น MONO29