พระสีวลี โอ๊ต สุรศักดิ์

โอ๊ต สุรศักดิ์’ โกนหัวจริง เพื่อถ่ายหนัง 1 วัน

Home / หนัง / โอ๊ต สุรศักดิ์’ โกนหัวจริง เพื่อถ่ายหนัง 1 วัน

กลับมาลงโรงฉายอีกครั้งในรูปแบบโรดโชว์ ระหว่างวันที่ 3 ตุลาคม-29 พฤศจิกายนนี้ สำหรับภาพยนตร์ “พระสีวลี” หรือชื่อเดิม “777 นะชาลีติ (พระสีวลี)” ผลงานของบริษัทภาพยนตร์พระสีวลี จำกัด โดยในครั้งนี้นอกจากจะมีการถ่ายทำเพิ่มอีกหลายซีนเพื่อเพิ่มอรรถรสให้หนังกลมกล่อมยิ่งขึ้น ในส่วนของนักแสดงนำอย่าง โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ ที่รับบทพระสีวลี ก็ทุ่มเทเต็มร้อย ยอมโกนหัวจริง แม้ว่าจะถ่ายทำเพิ่มแค่หนึ่งวันเท่านั้น

“ตอนที่ถ่ายทำครั้งแรก โอ๊ตเชื่อว่าทีมงานเขายังแบ่งรับแบ่งสู้ที่จะบอกว่าโกนหัวจริงไหม คงเกรงใจด้วยเรื่องงานอื่นๆ ของโอ๊ต แต่ครั้งนี้ที่มาถ่ายเพิ่มทางพี่เขามาถามตรงๆ เลยว่าสามารถโกนผมจริงๆ ได้ไหม ซึ่งการโกนหัวครั้งนี้เอาจริงๆ นะ คือเพื่อถ่ายหนังแค่หนึ่งวันเท่านั้น เพราะหนังถ่ายเพิ่ม 7-8 ซีน แต่ด้วยระยะเวลาจำกัดในการงาน ถ้าโอ๊ตไม่โกนหัวจริง ก็ต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่า ในการทำเอฟเฟ็ก ตัวละครก็เยอะมาก แล้วทุกคนต้องมารอเราคนเดียว เพราะที่ถ่ายทำไม่มีซีนไหนที่ไม่มีโอ๊ต มันก็จะทำให้พี่ๆ ทีมงานทำงานยากขึ้นไปอีก ก็เลยตัดสินใจโกนก็โกนครับ

โชคดีมากๆ ว่าการถ่ายทำเพิ่มเป็นช่วงที่หมดโควิดใหม่ๆ มันเลยยังมีคิวว่างอยู่ บวกกับเราเพิ่งมีละครเรื่องใหม่แต่ยังไม่เปิดกล้อง ผมก็เลยโทรไปปรึกษาพี่ที่กองละครคร่าวๆ ว่าจะเปิดประมาณเมื่อไหร่ พี่เขามีเวลาให้ผมอีก 2 เดือน ก็โอเค เวลาสูสี ผมน่าจะยาวทัน หรือถ้าพี่เขาชอบลุคนี้ก็ไปต่อได้เลย  อีกอย่างพี่เขาโกนให้เหมือนพระที่บวชมาสักอาทิตย์หนึ่งแล้ว โอ๊ตเองก็เป็นคนที่ผมยาวเร็วอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าใช้เวลาในการตัดสินใจนานไหม จริงๆก็เอากลับไปนอนคิดเยอะเหมือนกัน แต่พอทุกปัจจัยมันลงล็อคก็ไม่มีปัญหาอะไรที่จะไม่โกนจริงครับ

และการกลับมาฉายอีกครั้งของภาพยนตร์พระสีวลี เราจะเปิดเป็นรอบพิเศษ โดยจะแบ่งโซนไปทุกภาค ซึ่งสามารถตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์พระสีวลีได้ ที่ เพจภาพยนตร์พระสีวลี หรือโทรสอบถาม 082-636-1965 ครับ”

ภาพยนตร์พระสีวลี นำแสดงโดย  โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ , แอ-ภัทราริน ปัญญานุตธรรม , ตวง -สาวิกา กาญจนมาศ , เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน, จ๊อบ-ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ ,ชายแฮ็คส์-สุทธา ทวีศรีธนโชค , อธิบดี พันตาวงศ์ หรือ แจ็ค ไอเฟล,  ฯลฯ กำกับการแสดงโดย มิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร และ ป๊อบ-โชตณภร บวรมหาบุญบารมี