อินดี้ ปลื้ม หนัง “ใครฆ่า” ฉายโชว์ทั่วโลก ประกบยิปซี

Home / หนัง / อินดี้ ปลื้ม หนัง “ใครฆ่า” ฉายโชว์ทั่วโลก ประกบยิปซี

บริษัท เอ็นดู เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด หัวเรือใหญ่ ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล จัดเต็มเปิดกล้องหนัง “ใครฆ่า” แนว ฆาตกรรม ฆาตกรต่อเนื่อง ระทึกขวัญ คว้า อินดี้ อินทัช ประกบ ยิปซี คีรติ เตรียมฉายโชว์ทั่วโลกปีหน้า โดยมีนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย จูน นาตาชา, จีน่า วีรายา, แอล กมลวรรณ, เอ พศิน, แบงค์ กฤษฎี, รัน ณัทธมนกาญจน์, กระดุม ธนายง และ ดาราระดับแถวหน้าจากประเทศอินเดีย และฝรั่งเศส

ด้านอินดี้ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์ “ใครฆ่า” ถือว่าร่วมงานกับบริษัทเอ็นดูเป็นครั้งแรก แต่ทีมงานถือว่าคุ้นเคยกันอยู่แล้วกับพี่ต้น ชานนท์ ผู้กำกับ ซึ่งในบทรับบทเป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายปริศนา แต่ผมไม่บอกนะครับ ว่าผมจะเป็น ฆาตกร หรือ จะเป็นตำรวจ ให้ไปดูเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังแนวระทึกขวัญในรูปแบบใหม่ที่ผมยังไม่เคยเล่นเหมือนกันครับ บทและเรื่อง ดีมากๆ ครับ ครั้งแรกที่ได้อ่านน่าเล่นมากๆ ครับ

และรู้สึกดีใจมากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายโชว์ทั่วโลก ตามเทศการหนังต่างๆ มีนักแสดงต่างชาติร่วมแสดงหลายคน ผมมองว่าเป็นมิติใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทยเลยนะครับ เรื่องนี้มีนางเอกหลายคนมาก เลือกจีบไม่ถูกเลย(หัวเราะ) พูดเล่น ก็มียิปซี, จีน่า, จูน และอีกหลายคน แต่ละคนต้องบอกเลยว่าผีมือระดับเทพทั้งนั้น อย่างไรก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ” อินดี้กล่าว