บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ตั๊กแตน ชลดา” เป็นนางเอกเต็มตัวใน “รักนี้วัวชน”

Home / หนัง / บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่ “ตั๊กแตน ชลดา” เป็นนางเอกเต็มตัวใน “รักนี้วัวชน”

เดินหน้าเปิดกล้องกันอย่างต่อเนื่องสำหรับค่ายหนังคุณภาพอย่าง เอ็มเทอร์ตี้ไนน์ ล่าสุดได้บวงสรวงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ รักนี้วัวชน ของค่าย เอ็มเทอร์ตี้ไนน์  ที่บริหารงานโดย คุณปัญชลีย์  นิธิจิระโรจน์ กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการผลิต บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จับมือร่วมกับ แม่เรียงฟิล์ม  นำโดย เอกชัย ศรีวิชัย พร้อมด้วยบรรดาทีมงานและนักแสดงนำร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมเพรียง ฤกษ์ดีเวลาสิบโมงสิบเก้านาที (10.19 น.) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ณ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

โดยบรรยากาศงานบวงสรวงในครั้งนี้ คึกคักไปด้วยเหล่าทีมงานและนักแสดง นำอย่าง ตั๊กแตน ชลดา  ที่ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คู่กับ ไพศาล ขุนหนู ร่วมด้วย ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ, พลตรี แสงมณี, แน๊ก เดอะ คอมเมเดี้ยน, นาย เดอะ คอมเมเดี้ยน, อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, แอมซีทู, นิลแทมมะริน, บอลวงกลมฯลฯ พร้อมแฟนคลับและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานคับคั่ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้รับประกันความฮาจากทีมผู้สร้าง “มนตร์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” นอกจากนักแสดงหลักแล้วของเรื่องนี้ยังคับคั่งไปด้วยนักแสดงตลกในตำนาน อย่าง ยาว นาโยง, โทง ทองแดง, แป๊ะเท่ง ศรีวิชัย, โนราห์ ศรีธน สมทบด้วย หลวงไก่ บ่าววี อีกด้วย

หนังเล่าชีวิตของชาวบ้านอำเภอหนึ่งใน จังหวัดสงขลา ซึ่งชาวบ้านนิยมเลี้ยงวัวชนเป็นอาชีพ ยกเว้นพ่อเณรไข่ที่ไม่เพียงแต่ไม่เลี้ยงวัวชน แถมยังห้ามลูกๆ เข้าข้องเกี่ยวกับวงการวัวชนเด็ดขาดแต่ไข่นุ้ย ลูกชายคนโตไม่เชื่อในคำบอกคำห้ามของพ่อ เขารักวัวชนและมีความสุขในการเลี้ยงวัวชนเป็นอย่างมาก ต่างจาก ไข่แคว๊ด ผู้เป็นน้องชาย ที่เชื่อพ่อและไม่เคยข้องแวะกับวงการวัวชนเลย ไข่แคว๊ดมีแฟนสาวที่คบหากันคือ เป็ดน้อย ที่ค่อนข้างจะงมงายเรื่องโชคลาภ และชื่นชอบการเล่นหวยเป็นอย่างมาก แต่ความรักของทั้งสองไม่ราบรื่นนัก เพราะเป็ดน้อยเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยแมว เจ้าของบ่อนวัวชนที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ และเป็นน้องสาวของเสือที่มีนิสัยใจคอเหมือนเสี่ยแมวทุกอย่าง เสี่ยแมวหมายมั่นปั้นมือเสี่ยชาลีนักธุรกิจหนุ่มมาเป็นลูกเขยในอนาคตจึงไม่ปลื้มไข่แคว๊ดอย่างมาก

เพราะการพนันไม่เคยทำให้ชีวิตใครได้ดีจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันส่งผลให้ไข่นุ้ยและไข่แคว๊ดโกรธจนสิ้นสติกระโดดเข้าวงการวัวชนจนทำให้สองศรีพี่น้องกลายเป็นนักพนันเต็มตัว สุดท้ายเขาจะกลับใจเป็นคนเดิมได้ไหม? และเพราะอะไรทำให้ไข่นุ้ย และไข่แคว๊ดถูกผีพนันเข้าสิง เตรียมติดตามเรื่องราวความขัดแย้ง มิตรภาพ และความรัก ของพวกเขาในภาพยนตร์ “รักนี้วัวชน” เข้าฉาย 8 เมษายน 2564 ในโรงภาพยนตร์