“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง”

Home / หนัง / “เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง”

เอ็ม พิคเจอร์ส เวิร์คพ้อยท์ และ รฤก โปรดั๊กชั่น เปิดรอบฉายรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์แอดเวนเจอร์คอมเมดี้ “อีเรียมซิ่ง” ให้แขกผู้มีเกียรติ และพี่ๆ สื่อมวลชน ได้ชมกันก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  โดยเปิดตัว อีเรียม “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาพร้อมด้วยนักแสดง “แพท ณปภา ตันตระกูล”, “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ,”ค่อม ชวนชื่น”, “บอล เชิญยิ้ม”, “เดียริส สุภัทรภณ กสิกรรม” และ ผู้กำกับ “พฤกษ์ เอมะรุจิ” มาด้วยการแห่กลองยาวสุดคึกคัก และขึ้นเวทีพูดคุยถึงการถ่ายทำที่ทั้งผจญภัย และสนุกฮาน้ำตาเล็ด โดยเฉพาะอีเรียม ที่รับบทโดย “เบลล่า ราณี” ซึ่งต้องรับบทหนัก ทำทุกอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงนักแสดงทุกคน ที่จนกว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์ไม่ใช่เรื่องง่าย

จากนั้นทีมผู้บริหารขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์พร้อมกัน การผจญภัยของ “แก็งเรียมซิ่ง” จึงได้เริ่มต้นขึ้น แก็งเรียมซิ่งจะพาคนบ้านเรียมให้หนีรอดจากเงื้อมมือโจรร้ายได้หรือไม่? แล้วทั้งหมดจะมีชีวิตรอดปลอดภัยกลับบางน้ำกร่อยได้อย่างไร? ติดตามชมได้ในภาพยนตร์โคตรบันเทิงเรื่อง “อีเรียมซิ่ง” 19 พฤศจิกายนนี้

ภาพยนตร์”อีเรียมซิ่ง”ว่าด้วยเรื่องของ “เรียม” (เบลล่า ราณี) เจ้าแม่ตัวอิจฉาประจำหมู่บ้านบางน้ำกร่อย ซึ่งคนที่เรียมอิจฉาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็น “แรม” (แพท ณปภา) พี่สาวของเธอนั่นเอง นั่นก็เพราะแรมนั้นทั้งสวยงาม กิริยามารยาทอ่อนหวาน แถมยังทำขนมอร่อยเป็นเลิศ ผิดกับเรียมที่เอาแต่เที่ยวเล่นอยู่กับ “ฟักทอง” ผู้เป็นทั้งเพื่อนและญาติสนิท แล้วยังชอบไปฝึกวิชาการต่อสู้จากกลุ่มเพื่อนซี้ต่างวัยอย่าง “ศร” (ค่อม ชวนชื่น) “โต” (โรเบิร์ต สายควัน) และ “หมอ” (บอล เชิญยิ้ม) อีกต่างหาก

ความต่างราวฟ้ากับเหวของเรียมกับแรมทำให้ชาวบ้านต่างเอาเรียมไปเปรียบเทียบกับแรมอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำให้เรียมยิ่งอิจฉาและหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่ตลอด จนทำให้ “แม่จันทร์” ต้องดุ ต้องตีอยู่บ่อย ๆ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาถึงของโจรโฉดนาม “แก็งโจรฟันแดง”  กลุ่มโจร 3 คนที่มีคาถาอาคมอันร้ายกาจ ที่มาจับตัวของแรมและแม่ไป

MV เพลง “ลาวดวงเดือน”

ทีเซอร์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง”