ตูมตาม ยุทธนา อีหล่าเอ๋ย เอกชัย ศรีวิชัย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว (Entertainment Now) ไข่มุก รุ่งรัตน์

เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 พาไปเบิ่ง อิหล่าเอ๋ย!! ตูมตาม – ไข่มุก – นีโน่ การันตีม่วนอีหลีเด้อ

Home / หนัง / เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว MONO29 พาไปเบิ่ง อิหล่าเอ๋ย!! ตูมตาม – ไข่มุก – นีโน่ การันตีม่วนอีหลีเด้อ

รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.55 น. พิธีกร ท็อป ทศพล พาไปเจาะลึกสามนักแสดง ตูมตาม ยุทธนา , ไข่มุก รุ่งรัตน์ และ นีโน่ กฤษฎิ์สพล จากภาพยนตร์ลูกทุ่งเสียงอีสานเรื่อง อีหล่าเอ๋ย ผลงานโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดของ 2 ผู้กำกับสายฮาตัวจริง เอกชัย ศรีวิชัย และ อาทิตย์ ศรีภูมิ ที่จะพาผู้ชมไปเบิ่งความฮากับเรื่องราว สุดทึ่ง ของชาวแก๊งแดนอีสานที่มาไล่ล่าความฝันในเมืองกรุง นอกจากนี้ ตูมตาม ยังฝากผลงานเพลง เต้ยสาว จันทร์กั้งโกบ เวอร์ชั่นใหม่ อีกหนึ่งบทเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่เจ้าตัวขับร้องเองจากต้นฉบับของสุดอมตะ พรศักดิ์ ส่องแสง พร้อมกับเว้าอีสานให้ผู้ชมฟังระหว่างสัมภาษณ์

“เบื้องหลังว่าม่วนคักๆ แล้ว เบื้องหน้าบ่ต้องว่าวถึง (หัวเราะ) เพราะนอกจากผม ไข่มุก และ นีโน่ แล้ว ก็ยังมีฝั่งของ ตั๊กแตน ชลดา , นก พงศกร ด้วย แค่ทีมนี้รวมตัวกันก็ฮาแล้วครับ แถม พี่เอกชัย ก็เล่นด้วยกำกับไปด้วย มันมีความสนิท แล้วมีประเด็นให้พูดคุยกันเถียงกันไม่รู้จบ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมได้รับบทพระเอก นอกจากแค่ในละครแล้ว เราก็รู้สึกว่ามันก็เจ๋งดีนะ ได้สนุกไปอีกแบบ อีกเรื่องเลยคือเพลงประกอบที่ร้องผมขอลิขสิทธิ์ยากมาก ค่ายนี้เจ้าของไม่เคยปล่อยให้ใครมารีมาสเตอร์กว่าสามสิบปีแล้ว ผมเพิ่งมารู้ว่าผมเป็นญาติ อาพรศักดิ์ ส่องแสง มีศักดิ์เป็นเหลนได้ครับ มันก็มีความบังเอิญตรงที่ลงตัวตรงนี้”

แฟนหนังไทยสายฮาพลาดไม่ได้กับบทสัมภาษณ์ของ ตูมตาม – ไข่มุก – นีโน่ จากหนังเรื่อง อีหล่าเอ๋ย ที่จะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้ในรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now) ในวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)