MONOMAX (โมโนแมกซ์) มิเชล โหยว สาวบอนด์ ฮัลลี่ เบอร์รี่ เจมส์ บอนด์ 007 เบเรนิซ มาร์โลห์ เลอา แซดู เอวา กรีน โซฟี มาโซ โอลก้า คูรีเลนโก้

ไม่ธรรมดา! 7 บอนด์เกิร์ลสุดแซ่บ คู่หูสาวข้างกายของ “เจมส์ บอนด์ 007”

Home / หนัง / ไม่ธรรมดา! 7 บอนด์เกิร์ลสุดแซ่บ คู่หูสาวข้างกายของ “เจมส์ บอนด์ 007”

หากเอ่ยถึงภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์ 007” หลายคนก็คงจะรู้จักกันดีอย่างแน่นอน! แต่หากพูดถึง “เจมส์ บอนด์” แล้ว อีกอย่างที่หลายคนจะนึกถึงถึงนั่นก็คือ “สาวบอนด์” หรือผู้หญิงคู่หูที่อยู่ข้างๆ พระเอก “เจมส์ บอนด์” ในทุกๆ ภาค! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) อาสาพาไปส่องความสวย แซ่บระดับตัวแม่ของเหล่า “สาวบอนด์” ในภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยอดสายลับระดับโลก “เจมส์ บอนด์ 007” ทั้ง 7 ภาคกัน! จะมีใครบ้างไปชมกันได้เล๊ยย!!

สาวบอนด์คนแรกเป็นดาราสาวชาวเอเชีย “มิเชล โหยว” กับบท “ไหว่ หลิน” เจ้าหน้าที่สาวของประเทศจีน ที่ต้องร่วมมือกับสายลับหนุ่มจากอังกฤษเพื่อหยุดยั้งไม่ให้เกิดวิกฤติการณ์สงครามโลกครั้งที่สามใน “Tomorrow Never Dies 007 พยัคฆ์ร้ายไม่มีวันตาย”

คนที่สอง “โซฟี มาโซ” ดาราสาวเซ็กซี่ชาวฝรั่งเศสรับบทเป็น อเล็กตร้า สาวบอนด์สุดแซ่บในภาพยนตร์ “The World Is Not Enough 007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก” ที่ยังคงตราตรึงใจผู้ชมไม่น้อย

คนที่สามหลายคนต้องจำเธอได้กับ “ฮัลลี่ เบอร์รี่” นักแสดงสาวตัวแม่กับบทบาทของ จิงซ์ สาวบอนด์ในภาพยนตร์ “Die Another Day 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ” โดยเฉพาะฉากเปิดตัวขึ้นมาจากทะเลในชุดบิกินี่สีส้มที่สวยแซ่บสะกดสายตาจนกลายเป็นที่จดจำ

คนที่สี่ “เอวา กรีน” ดาราสาวสวยขวัญใจชายหนุ่มทั่วโลกกับบทบาท เวสเปอร์ ลินด์ บอนด์เกิร์ลจาก “Casino Royale 007 พยัคฆ์ร้ายเดิมพันระห่ำโลก” ที่มาพร้อมความสวยและเสน่ห์มากมายที่ชายใดเห็นเป็นต้องหลงไหลเป็นแถว

คนที่ห้า “โอลก้า คูรีเลนโก้” สาวบอนด์คนสวยจากภาค “Quantum of Solace 007 พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก” เธอเป็นสาวบอนด์คนแรกในประวัติศาสตร์ที่ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ “เจมส์ บอนด์”

คนที่หก “เบเรนิซ มาร์โลห์” บอนด์เกิร์ลสุดแซ่บอีกหนึ่งคนจาก “Skyfall พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย 007” ด้วยเอกลักษณ์รูปร่าง หน้าตาของเธอเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ จึงไม่แปลกที่เธอจะกลายเป็นหนึ่งในสาวบอนด์ที่ผู้ชมชื่นชอบ

คนที่เจ็ด “เลอา แซดู” ดาราวชื่อดังที่ใผลงานมาแล้วมากมายกับบทบาท เมเดอลีน สวอนน์ ใน “Spectre องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย” ซึ่งสาวบอนด์คนล่าสุดนี้ที่มีทั้งความสวยเปรี้ยว ฉลาดไม่แพ้สาวคนอื่นๆ เลยนั่นเอง!

เห็น 7 บอนด์เกิร์ลสวย แซ่บ ขนาดนี้แล้ว! เห็นทีต้องไม่พลาดชมภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยอดสายลับระดับโลก “เจมส์ บอนด์ 007” ที่สามารถรับชมครบทั้ง 24 ภาคผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! ที่นี่ ที่เดียว!!! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007