A Poem a day Be Melodramatic MONOMAX (โมโนแมกซ์) My Goddess When the Weather Is Fine

ดูแล้วไม่เครียด! ซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ลุ้นรักสดใสท่ามกลางธรรมชาติ

Home / หนัง / ดูแล้วไม่เครียด! ซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ลุ้นรักสดใสท่ามกลางธรรมชาติ

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ MONO NEXT (โมโน เน็กซ์) ขอเอาใจคอซีรีส์แนวฟีลกู๊ด ตามแบบฉบับรักสดใส ดูไปลุ้นไป อินไป! ได้รวบรวบ 4 ซีรีส์เรื่องเด็ดที่รับประกันว่าเป็นซีรีส์ฟีลกู๊ดอันดับต้นๆ ที่ชมแล้วไม่เครียด! แถมยังได้อารมณ์ธรรมชาติให้ติดตามแบบผ่อนคลายอีกต่างหาก! จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลย!!

เรื่องแรก “My Goddess ปลูกหัวใจให้รักผลิบาน” ซีรีส์ฟีลกู๊ดแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กับเรื่องราวของนักแต่งเพลงตกอับ เหยียนตงหมิง ได้เดินทางไปยังหมู่บ้านหวินไห่แต่ดันเกิดอุบัติเหตุทำพืชผลของชาวบ้านเสียหายจึงต้องทำงานเป็นชาวไร่เพื่อชดใช้หนี้สินเป็นเวลา 1 เดือน จนทำให้เขาได้พบกับ ลี่หวิน เทพธิดาชาวไร่ขวัญใจคนทั้งหมู่บ้านที่ทำให้หัวใจของเขาสั่นไหว นำแสดงโดย “หลิวอี่หาว” และ “เฉินถิงหนี่”

เรื่องที่สอง “When the Weather Is Fine ขอให้หัวใจไม่ไร้ไออุ่น” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่ากับเรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตในเมืองกรุงอย่าง มกแฮวอน เบื่อกับการใช้ชีวิตในเมืองกรุงที่วุ่นวาย เธอตัดสินใจเดินทางออกจากกรุงโซลไปยังชนบทเล็กๆ ทำให้เธอได้มาพบกับ อิมอึนซ็อบ หนุ่มเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆ ที่แอบหลงรักเธอมานานจนกลายเป็นเรื่องราวฟีลกู๊ดในชนบทแห่งนั้น นำแสดงโดย “พัคมินยอง” และ “ซอคังจุน”

เรื่องที่สาม “A Poem a day ฝากหัวใจใส่บทกวี” ซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า กับเรื่องราวดีๆ ของ อูโบยอง หญิงสาวที่อยากเป็นนักกวีแต่กลับต้องทำงานเป็นนักกายภาพบำบัด แถมยังตัองทำงานร่วมทีมกับ ชินมินโฮ ผู้ชายที่เคยหักอกเธอ จนเธอได้พบกับ เยแจอุก หมอนักกายภาพบำบัดชื่อดังที่เข้ามาเป็นหัวหน้าทีมคนใหม่ ทั้งสามคนทำงานเพื่อรักษาคนไข้และจิตใจของพวกเขา นำแสดงโดย “อียูบี”, “จางดงยุน” และ “อีจุนฮยอก”

เรื่องที่สี่ “Be Melodramatic สามสิบทั้งที ขอมีรักดีๆได้ไหม” ซีรีส์ฟีลกู๊ดแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คนกับเรื่องราวมิตรภาพของ อิมจินจู สาวนักเขียนบทละครโทรทัศน์, อีอึนจอง สาวเก่งผู้กำกับงานสารคดี และ ฮวังฮันจู สาวหวานคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวพนักงานการตลาด เป็นสามเพื่อนสนิทสุดซี้ที่แม้จะเจอปัญหาเข้ามาแต่ก็ไม่คิดที่จะท้อถอย ในแต่ละวันพวกเธอต้องเผชิญเรื่องราวไม่คาดฝันต่างๆ มากมายทั้งหน้าที่การงานและความรักแสนชุลมุนที่เข้ามาในวัย 30+ นำแสดงโดย “ชอนอูฮี”, “จอนยอบิน” และ “ฮันจีอึน”

ติดตามชม 4 ซีรีส์แนวฟีลกู๊ดผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007