มิน พีชญา อนันดา เอเวอริงแฮม ไสหัวไปนายส่วนเกิน

“มิน-พีชญา” ปลื้มหนักโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ โผล่ใจกลางไทม์สแควร์

Home / หนัง / “มิน-พีชญา” ปลื้มหนักโปสเตอร์หนังเรื่องใหม่ โผล่ใจกลางไทม์สแควร์

ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว นางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” เมื่อผลงานชิ้นล่าสุดกับภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ที่เจ้าตัวประกบคู่กับพระเอกฮอต “อนันดา เอเวอร์ริงแฮม” แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เพราะขนาดยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทยก็ปังไกลโกอินเตอร์แล้วจ้า หลังมีภาพโปสเตอร์หนังเรื่องดังกล่าวไปเฉิดฉายปรากฏอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

“กับเรื่องนี้มินตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกที่มินเห็นรูป เราก็คิดในใจว่ามีใครตัดต่อหรือเปล่า แต่พอมีคนไปถ่ายคลิป ถ่ายรูปที่ไทม์สแควร์แล้วแท็กมาหาเรา ก็ดีใจค่ะ เพราะเราเองก็ไม่คิดไม่ฝันว่าผลงานของเราจะมีโอกาสไปขึ้นบนป้ายบิลบอร์ดใหญ่ใจกลางเมืองขนาดนี้และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกเลยที่รูปของเราได้ไปขึ้นอยู่ตรงจุดนั้นเห็นหลายคนทั่วโลกได้เห็น มันถือเป็นเรื่องราวดีๆ มากค่ะ เพราะมันจะทำให้หลายๆ คนได้เห็นและรู้จักผลงานของเรา

เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มินได้ทำอะไรหลากหลายอย่างเลย มินเชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นอะไรที่หลากหลายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะบทบาทของมินค่อนข้างหินเหมือนกันและเราก็ตั้งใจเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มาก อีกอย่างเราได้เล่นกับพี่อนันดาด้วยก็ดีใจแบบสุดๆ เพราะเราติดตามผลงานพี่อนันดามานาน เค้าเป็นพระเอกที่เก่งมากจริงๆ ค่ะ แถมเรื่องนี้เรายังมีเพื่อนๆ นักแสดงแถวหน้าอีกหลายคนที่มาร่วมสร้างสีสัน บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือครบทุกรสชาติค่ะ มินก็อยากฝากผลงานชิ้นใหม่นี้ กับภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ที่จะเข้าฉายทุกโรงภาพยตร์ 18 พฤศจิกายนนี้ด้วยนะคะ” มิน-พีชญา กล่าว