One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ ต่อ ธนภพ นุ่น ศิรพันธ์ พลอย หอวัง วี วิโอเลต หญิง รฐา ออกแบบ ชุติมณฑน์ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

“One for the Road” หนังที่ทำให้มุมมองชีวิต “ต่อ-ธนภพ” เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่กดดันตัวเอง

Home / หนัง / “One for the Road” หนังที่ทำให้มุมมองชีวิต “ต่อ-ธนภพ” เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่กดดันตัวเอง

“ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต เปิดใจหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ทำให้มุมมองชีวิตตัวเองเปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่กดดันตัวเอง ขอบคุณผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ” และทีมนักแสดง ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, วี-วิโอเลต, ออกแบบ-ชุติมณฑน์, พลอย หอวัง, นุ่น-ศิรพันธ์, หญิง-รฐา ฯลฯ ที่ทำให้คลายความกดดันเรื่องการแสดง

ต่อ-ธนภพ เผยว่า “ผมเป็นคนที่คนที่จริงจังเรื่องการแสดงมาก มากจนเครียด หนังเรื่องนี้ทำให้ผมเครียดไปจนถึงจุดที่ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ บทมันยากมาก ยากจนต้องใช้คำว่าช่างแม่ง!! แล้วหลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนไปเลย ทำให้ผมเข้าใจว่า คนเราจริงจังได้ แต่ไม่ใช้จริงจังจนทำเพื่อนร่วมงานเครียด และต้องขอบคุณพี่บาส ผู้กำกับมากๆ เขาเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสนุกมาก เขาจะไม่เคยบอกว่าเราเล่นดีมั้ย ชอบรึยัง เราแสดงถูกใจหรือยัง วิธีถ่ายหนังเรื่องนี้เป็นการให้เราสำรวจตัวละครไปเรื่อยๆ ไปจนถึงจุดที่ตัวละครเติบโตเองในแต่ละซีน มันเป็นการปลดล็อคการแสดงแสดงให้กับผม และต้องขอบคุณพี่ไอซ์ซึ ในเรื่องเราเล่นเป็นเพื่อนสนิทกัน ด้วยความที่เราเคารพเขาและเชื่อในการแสดงของเขา เขาต้องลดน้ำหนัก ในขณะที่ผมต้องเพิ่มน้ำหนัก 15 กิโล ไปฝึกเป็นบาร์เทนเดอร์ถึง 3 เดือน มันเลยทำให้ผมทำการแสดงร่วมกับเขาแบบไม่มีข้อแม้ใดๆ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง วี, ออบแบบ พี่พลอย พี่นุ่น พี่หญิง ทุกคนล้วนเป็นทีมนักแสดงที่เป็นทีมเวิร์ค และมีเคมีที่เข้ากันมากๆ หนังเรื่องนี้ทำให้ผมหลงรักตัวละครบอส ตัวละครที่ผมเล่นแล้ว รู้สึกเอาใจช่วย เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ผมรู้สึกหวงแหนและอยากเล่นออกมาให้ผู้ชมรักและเข้าใจตัวละครตัวนี้ครับ 10 กุมภานี้ ไปให้กำลังใจพวกเราในโรงภาพยนตร์ด้วยนะครับ”

พบกับความคิดถึง “แฟนเก่าส์” ผ่าน “เรื่องเหล้า” ของความรัก มิตรภาพ และการเดินทาง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” จากผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ดูแลงานสร้างโดย “หว่องกาไว” ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์