“ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ล่องใต้ เดินสายให้โชค

Home / หนัง / “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ล่องใต้ เดินสายให้โชค

หลังสร้างปรากฏการณ์กลางกรุงอัญเชิญเทพแห่งเมืองนครฯ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สูง 6 เมตร วางประดิษฐาน ณ พีเพิล พาร์ค คอมมูนิตี้มอลล์ อ่อนนุช พร้อมให้ชาวกรุงเทพและปริมณฑลได้ร่วมลุ้นเลขเด็ดผ่านธูปไอ้ไข่ไปเมื่อวันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แฟนตาซี “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ที่ผ่านมา 

ล่าสุด ดร.ประพล มิลินทจินดา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และ บริษัท ไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอจำกัด จัดกิจกรรม “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ เดินสายให้โชค” โรดโชว์แจกธูปตัวเลขจำนวน 100,000 ดอกให้กับพี่น้องชาวใต้และอีสานรวมถึงปริมณฑลตามคอนเซ็ปต์ “ขอได้ ไหว้รับ” พร้อมแฮนด์บิล “ดู ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แค่ 99 บาท ตลอดโปรแกรม” ไม่ว่าจะชมที่โรงภาพยนตร์ไหนจังหวัดใดก็จ่ายแค่ 99 บาท 

 ประเดิมวันแรกจังหวัดแรกที่พบปะชาวหาดใหญ่ สงขลา ที่ตลาดกิมหยง และ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ งานนี้บรรยากาศคึกคักมีแฟนหนังมาต่อคิวรอรับธูปพิเศษเป็นจำนวนมาก ก่อนจะไปต่อที่ ซินตา การ์เด้น จ.ตรัง จากนั้นก็ถึงคิว นครศรีธรรมราช ดินแดนที่ประดิษฐาน “ไอ้ไข่” พลังเลื่อมใสของชาวนครฯ หลั่งใหลมาร่วมรับธูปกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทำเอาตลาดเปิดท่าเรียน ที่เป็นจุดปักหลักมอบโชคนั้นแคบไปถนัดตาเลยทีเดียว 

หลังจากนี้ในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ จะเป็นคิวของ ตลาดชิลวา จ.ภูเก็ต, 25 ธ.ค.2565 ที่โลตัส จ.กระบี่, 7 ม.ค.2566 ที่โลตัส ประตูน้ำ จ.ขอนแก่น,8 ม.ค.2566 โคราช ซีนีเพล็กซ์ จ.นครราชสีมา,14 ม.ค. 2566 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สำโรง จ.สมุทรปราการ,15 ม.ค.2566 ที่ซิตี พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา,21 ม.ค.2566 เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ จ.นนทบุรี และปิดท้ายโรดโชว์ครั้งนี้วันที่ 22 ม.ค.2566 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต จ.ปทุมธานี ผู้ที่ศรัทธา “ไอ้ไข่” ที่อยู่ในจังหวัดดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงสามารถมาร่วมลุ้นรับธูปเลขเด็ดกับ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” กันได้

เตรียมพบตำนานแห่งความศรัทธาที่แสดงปาฎิหาริย์ไปทั่วทุกสารทิศ กับภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” วันที่ 19 ม.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์