ปล่อยใบปิดใหม่ “JOHN WICK CHAPTER 4” พร้อมกันทั้งโลก “คีอานู รีฟส์” เอาชีวิตเข้าแลกฝ่าสงครามนักฆ่า ยกระดับแอ็กชันจัดเต็มที่สุดในแฟรนไชส์ ดูก่อนอเมริกา 23 มีนาคมนี้

Home / หนัง / ปล่อยใบปิดใหม่ “JOHN WICK CHAPTER 4” พร้อมกันทั้งโลก “คีอานู รีฟส์” เอาชีวิตเข้าแลกฝ่าสงครามนักฆ่า ยกระดับแอ็กชันจัดเต็มที่สุดในแฟรนไชส์ ดูก่อนอเมริกา 23 มีนาคมนี้

เตรียมนับถอยหลังสู่การเผชิญหน้าในสงครามนักฆ่าที่เดือดที่สุดในภาพยนตร์แอ็กชันเฟรนไชส์ บล็อกบัสเตอร์ที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอยกับ “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ และประสบความสำเร็จจนทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุดไลออนส์เกตได้ปล่อยใบปิดใหม่คาแรกเตอร์ของ “จอห์น วิค” ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ทั่วโลกด้วยสายตาของจอห์น วิคที่ดุดันกว่าเดิม พร้อมฉากหลังเป็นหอไอเฟลของปารีส ถือเป็นสัญญาณว่าสงครามนักฆ่าครั้งนี้จะเดือดระอุแบบข้ามทวีปแน่นอน และการกลับมาของ “คีอานู รีฟส์” แอ็กชันสตาร์อันดับหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับนักฆ่าระดับพระกาฬจากนานาชาติ โดยภาคนี้ถือเป็นการรวมทุกศาสตร์การต่อสู้ไว้มากที่สุด อัดแน่นซีนแอ็กชันไว้เยอะที่สุด เรียกได้ว่าเป็นการขยายจักรวาลจอห์น วิค ไปสู่ขอบเขตใหม่ ยกระดับให้ภาคนี้กลายเป็นภาคแอ็กชันมันส์ที่สุดในแฟรนไชส์แน่นอน ยืนยันโดย “คีอานู รีฟส์” ที่ทุ่มสุดตัวฝึกหนักตลอดทั้งปีรวมทั้งฝึกศาสตร์การต่อสู้แขนงใหม่ๆ อีกมากมาย เพื่อทำให้ฉากแอ็กชันทุกฉากใน John Wick Chapter 4 ออกมาสมบูรณ์แบบและมันส์สะใจผู้ชมมากที่สุด 

“John Wick: Chapter 4 มีฉากแอ็กชันเยอะที่สุดในแฟรนไชส์ แม้ว่าภาคที่ผ่านๆมาจะเยอะ อยู่แล้ว แต่ภาคนี้เราเล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็ม! จอห์น วิค ภาคนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ผมทุ่มเทร่างกายหนักที่สุดในชีวิตการแสดงเลยก็ว่าได้” คีอานู รีฟส์ กล่าว

เตรียมพบกับการต่อสู้ที่เดือดที่สุดในจักรวาลนักฆ่า ของหนังแอ็กชันเฟรนไชร์สอันดับหนึ่ง ที่ทั่วโลกรอคอยกับ “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” คนไทยมันส์ก่อนอเมริกา 23 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, IMAX และ 4DX