“นิ้ง-เจเจ-เอม” ชวนพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่ “สัตว์ประหลาด-ตัวประหลาด” ใน “แสงกระสือ 2”

Home / หนัง / “นิ้ง-เจเจ-เอม” ชวนพิสูจน์ตำนานรักบทใหม่ “สัตว์ประหลาด-ตัวประหลาด” ใน “แสงกระสือ 2”

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” และ “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ส่งภาพยนตร์โรแมนติก-ทริลเลอร์ภาคต่อ “แสงกระสือ 2” โดยมี ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ในฐานะบริษัทจัดจำหน่าย เตรียมให้คอหนังไทยได้รับชมพร้อมกัน ในวันที่ 30 มีนาคม 2566 ทั่วประเทศ

เปิดตัวภาพยนตร์ “แสงกระสือ 2” บรรเลงดนตรีสุดคลาสสิคจากวง “Pretty Band” (พริตตี้ แบนด์) ด้วยบรรยากาศงานในธีม “GLOW IN THE DARK” (โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก) สัมผัสความมหัศจรรย์ของแสงสี ประดับตกแต่งไปด้วย “ว่านกระสือ” จำลองรอบพื้นที่ และ กิจกรรมถ่ายรูปสุดคูลอย่าง Photo Booth ให้ได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ณ ลาน Sky Lobby ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา รับหน้าที่พิธีกร พร้อมพาไปชมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ “แสงกระสือ 2” อย่างเป็นทางการ

ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร นำโดย คุณแทนไท ณรงค์กูล ประธานกรรมการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, คุณสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด, คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด และ คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพที่ระลึก

ดี้ ปภังกร ผู้กำกับ เผยว่า “ใน “แสงกระสือ 2” จะเห็นทัพนักแสดงที่สุดยอดกันครับ ความใหม่ของภาคนี้ คือจะได้เห็นกระสือในรูปแบบใหม่ และอีก 1 ตัวละครที่น่าสนใจคือ “คล้าว” พระเอกของเรื่อง เมื่อตัวละคร 2 ตัวมาเจอกันจะเกิดเคมีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ ตอนที่ได้รับการติดต่อเราให้มาทำเรื่องนี้ก็เซย์เยสเลยครับ ภาคแรกผมได้ชมก็รู้สึกชอบ เปลี่ยนโลกของกระสือไปเลย ภาค 2 โจทย์ของผมคือจะต้องทำยังไงให้แตกต่างไปอีก ความกดดันอยู่ตรงนั้นมากกว่าการที่ต้องทำให้ดีกว่าภาคแรกครับ ถามว่าภาคนี้มีมิติใหม่อะไรที่นำเสนอผู้ชม จริง ๆ น่าจะเป็นเรื่องของความรัก มันอาจจะเหมือนเป็นหนังสยองขวัญหรือสัตว์ประหลาด แต่เรื่องนี้จะอบอวลไปด้วยความรักของทุกตัวละคร และทุกตัวละครมีเหตุจำเป็นในการที่ต้องตัดสินใจทำอะไรลงไปครับ”

เจเจ กฤษณภูมิ และ นิ้ง ชัญญา กล่าวว่า “หนังเรื่องนี้เป็นความรัก มันมีความสัมพันธ์ระหว่างพระเอก-นางเอก ความรักหนุ่มสาว ความรักระหว่างพ่อและลูก ความรักระหว่างพี่น้อง แล้วแต่คนเลยว่าจะโดนใจในส่วนไหน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมหลายอย่างรวมกัน โรแมนติก แอ็คชั่น สุดท้ายนี้ฝากให้ทุกคนไปชม “แสงกระสือ 2” ในโรงภาพยนตร์กัน เพราะพอเป็นจอใหญ่จะมีรายละเอียดต่าง ๆ ของการตกแต่งฉาก ความละเมียดของงานโปรดักชั่น เรารู้สึกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ควรดูในโรงภาพยนตร์เพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและเวลาดูฉากแอ็คชั่นก็จะสนุกไปกับมันได้ง่ายกว่า”

นิทรรศการจากภาพยนตร์ “แสงกระสือ2” ที่เผยเบื้องหลังสุดอลังการ พร้อมของตกแต่งในฉากบางส่วนที่ใช้ในภาพยนตร์ จะพาคุณไปสัมผัสโลกของกระสือให้มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 มีนาคมนี้ ณ ลาน Sky Lobby ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ความรักต่างสายพันธุ์ในภาพยนตร์โรแมนติกทริลเลอร์ “แสงกระสือ 2” จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์