D2B คอนเสิร์ตดีทูบี บิ๊ก ดีทูบี บีม กวี แดน วรเวช

รู้สึกไม่โอเค! แดน เปิดใจ ดราม่ากระทบถึง บิ๊ก

Home / เพลง / รู้สึกไม่โอเค! แดน เปิดใจ ดราม่ากระทบถึง บิ๊ก

กำลังจะมีคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้มาฟินและหายคิดถึง จนทำให้การขายบัตรหมดภายใน 5 นาที! แต่แหมมๆ 2 หนุ่ม แดน วรเวช กับ บีม กวี กำลังดีใจปลื้มปริ่มไม่นาน ก็มีเรื่องมากระทบกระเทือนจิตใจและความรู้สึก เมื่อมีแฟนคลับถูกโกงบัตรคอนเสิร์ต ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดี จนกระทบไปถึง บิ๊ก ปาณรวัฐ หนึ่งในสมาชิกของวงที่ล่วงลับไปแล้ว ทำเอาทางด้านหนุ่ม บีม ที่ทราบเรื่องถึงกับทวีตว่า “ใจร้ายจัง” ซึ่งพอมาเจออีกหนึ่งสมาชิกอย่าง แดน ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิส เจ้าตัวเลยได้เปิดเผยว่า

“เห็นแล้วครับ มีคนแท็กมาหาเยอะเชียว อย่างแรกขอแสดงความเสียใจกับน้องที่เจอเรื่องนี้ ขอให้ไม่เจอเรื่องแบบนี้อีก ไหนๆ มีโอกาสพูดแล้ว ฝากบอกทุกคนด้วยนะ เอาเรื่องแฟนคลับของเราก่อน โอเคเราเห็นความตั้งใจของทุกคนว่าอยากดูคอนเสิร์ตมากๆ แต่ ณ วันนี้บัตรหมดแล้วจริงๆ ก็มีมิจฉาชีพมากมายที่หาช่องว่างตรงนี้ในการทำเรื่องไม่ถูกต้อง ก็ฝากไว้ละกัน ระมัดระวังนิดนึง อย่าไปเสี่ยงอะไรแบบนี่เลย มีเปอร์เซ็นสูงมากๆ ที่จะถูกโกง โกงราคาเกินจริงมากๆ ผมเชื่อว่าในอนาคตคงมีโอกาสได้เจอกันอีกนะครับ ก็รอติดตาม หรือเจอกันตามงานต่างๆ ก็ได้”

รู้สึกตกใจไหม? “ไม่ได้ตกใจเรื่องมีการโดนโกง เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นไม่ใช่เฉพาะคอนเสิร์ตเรา มันเกิดทุกคอนเสิร์ตอยู่แล้ว มันอาจจะมีความรู้สึกนิดนึงกับข้อความที่มีเจ้าหน้าที่พูดอะไร ผมว่ามันก็ไม่สมควร ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง”

อย่างเรากับ “บีม” นอยด์ไหมที่เจ้าหน้าที่พูดแบบนี้ “ผมว่าแน่นอนอยู่แล้ว การที่มีใครพูดถึงเราและคนที่เรารักในแง่มุมที่ไม่ค่อยดี เราไม่โอเคอยู่แล้ว”

ทั้งนี้หนุ่ม แดน เองก็ยังไม่ได้คุยกับ บีม แต่ถึงเจอก็จะไม่คุยประเด็นนี้กัน ซึ่งเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนเข้าใจ และมันก็จะผ่านไปได้ พร้อมกับกล่าวต่อว่า “มีความสุขมากๆ ครับ เพราะเราไม่คิดว่ายังจะมีความอยากดูเรามากขนาดนี้ เพราะดีทูบีกลับมาสองครั้งแล้ว มันอาจจะห่าง3-4 ปีก็ตาม ซึ่งเราก็คิดว่าถ้าบัตรจะหมดจริงๆ ก็ประมาณสามวัน ห้าวัน อาทิตย์นึงอะไรอย่างนี้ ไม่คิดว่า 5 นาทีจะหมด รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณมากๆ จริงๆ ตอนนี้ใจพร้อมมากๆ แล้วครับ”

แดน วรเวช
แดน – บีม