HA SUNG WOON K-POP FESTA IN BANGKOK KIM JAE HWAN KIM KOOK HEON SONG YU VIN คิม กุกฮอน คิม แจฮวาน ซง ยูบิน ฮาซองอุน

“K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง”

Home / เพลง / “K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง”

พร้อมกันหรือยัง? ที่จะไปเจอกับคอนเสิร์ตที่เจ๋งที่สุด K-POP FESTA IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ไบเทคบานา ฮอลล์ 105 เวทีแห่งการรวมตัวรุ่นพี่รุ่นน้องจากรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง Produce 101 และ Produce X 101 นำโดย หนุ่มเสียงนุ่มดุจปุยนุ่น ฮา ซองอุน ( HA SUNG WOON ) ตามด้วย 2 หนุ่มใสกริ๊บ คิม กุกฮอน ( KIM KOOK HEON ) และ ซง ยูบิน  ( SONG YU VIN ) ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นโวคอล จากรายการ Produce X 101 และจะมาพบกับแฟนๆ ในไทยเป็นครั้งแรก ปิดท้ายด้วยหนุ่มเสียงทรงพลัง คิม แจฮวาน (KIM JAE HWAN) เรียกว่างานนี้ทุกด้อมต้องรวมพลังมาสร้างปรากฎการณ์ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น!!!!

และเพื่อความใกล้ชิดดั่งประดุจญาติมิตร ผู้จัดงาน Dragonhill Entertainment และ The way company จัดให้!! ปรับผังใหม่ให้แฟนคลับได้มองเห็น และใกล้ชิดศิลปินมากกว่าเดิม พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษ ที่จากเดิมโซน B,C,D และ E ต้องสุ่มผู้โชคดีเพื่อลุ้นไฮทัช ผู้จัดก็จัดให้เพิ่มสิทธิ์เป็น All Hi Touch กันไปเลย ดังนั้นแฟนคลับทุกคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตก็จะได้รับสิทธิ์ hi-touch กับศิลปินโดยจะเป็นการแรนด้อมศิลปิน ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรราคา 5,500 บาทที่ได้สิทธิ์ Hi-touch ศิลปินอยู่แล้ว 1 ศิลปิน ก็ยังจะได้รับสิทธิ์ Hi-touch กับศิลปินเพิ่มอีก 1 ศิลปินด้วย รวมเป็นได้ Hi-touch กับศิลปินถึง 2 ศิลปินด้วยกัน (โดยเป็นการแรนด้อมศิลปิน)

K-POP FESTA IN BANGKOK เพิ่มสิทธิพิเศษ All hi-touch จัดเต็มขนาดนี้ หวังว่าแฟนๆ จะมาพบกับ ฮา ซองอุน, คิม แจฮวาน อดีตสมาชิกวง WANNA ONE และสองหนุ่ม คิม กุกฮอน, ซง ยูบิน กันเยอะๆ เพราะว่าการรวมตัวของพวกเขาเหล่านี้เกิดขึ้นได้ไม่ง่ายเลย ดังนั้นมาร่วมสร้างความสนุก และปรากฎการณ์ครั้งพิเศษครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน แน่นอนว่ายังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสด้วยตัวเอง จองบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง www.dragonhillthailand.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 5,000 / 3,800 / 2,500 และ 1,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ @dragonhillth และ Facebook page www.facebook.com/dragonhillent