อะตอม ชนกันต์

ครั้งแรก! ของ อะตอม ที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกโชว์ Big Band จัดเต็มใน ATOM MOONDAY

Home / เพลง / ครั้งแรก! ของ อะตอม ที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกโชว์ Big Band จัดเต็มใน ATOM MOONDAY

GMM Grammy กับโปรเจกต์สุดพิเศษส่งท้ายปีของ YouTube Original Album อีกหนึ่งผลงานของนักร้องนักแต่งเพลงคนเก่ง อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ที่นำเสนอความโรแมนติกผ่านบรรยากาศใต้ดวงจันทร์ ที่มาของชื่ออัลบั้ม MOON นั่นเอง

ภายในงาน Atom Moonday ที่จัด ณ เอสเอฟ เอ็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 9 เป็นการแสดงดนตรี Big Band สดๆครั้งแรกของอะตอม เป็น Listening Party ให้แฟนๆผู้โชคดีจากกิจกรรมบนแฟนเพจกว่า 100 ชีวิตได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษครั้งนี้ร่วมกับอะตอม กับ 5 บทเพลงใหม่จากอัลบั้ม MOON และชมมิวสิกวิดีโอเพลง Werewolf ก่อนใครครั้งแรกในโลกบนจอภาพยนตร์ Wide Screen พร้อมชมทีเซอร์มิวสิกวิดีโอครั้งแรกของนักแสดงแถวหน้าจาก นาดาว ไม่ว่าจะเป็น ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ในเพลง Happy Anniversary, สกาย วงศ์รวี ในเพลง คิดถึงพี่ไหม (Cover), แพรวา ณิชาภัทร ในเพลง ช่วงนี้ (Another Version), โอบ นิธิ ในเพลง ไม่ใช่ฉัน และ แพรว นฤภรกมล ในเพลง Werewolf ก่อนจะเข้าสู่ช่วง Lucky Fans ที่สุ่มแฟนผู้โชคดีขึ้นมารับของขวัญสุดพิเศษ

ปิดท้ายงานด้วยเพลง WEREWOLF ในบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นไปด้วยแฟนคลับ โดยมีพิธีกรสาว influencer ชา ชณิฌา บุญภาณุวิจิตร และมี พี่อาม รัฐการ น้อยประสิทธิ์ Senior Label Director บอสใหญ่แห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า หรือ กันต์ รุจิณรงค์ Executive Producer คนสำคัญในอัลบั้ม ขลุ่ย บริพัตร คำหวานเพราะ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และครอบครัวรัตนอุดม ร่วมแสดงความยินดี

สามารถรับฟัง Digital Album MOON จาก อะตอม ชนกันต์ ทั้ง 5 เพลงได้แล้วในทุกช่องทาง (Youtube, JOOX, Spotify และ Apple Music) และสามารถรอติดตามชม MV ทั้ง 5 เพลง จาก 5 นักแสดงนาดาวบางกอก ได้ทุกช่องทางโดยจะทยอยปล่อยไปจนถึงสิ้นปี 2019 นี้