ปล่อยซิงเกิลใหม่ พัง มิวซิกมูฟ อินดิโก้

หลังสร้างปรากฏการณ์ 100 ล้านวิว! อินดิโก้ ปล่อยซิงเกิลใหม่ พัง

Home / เพลง / หลังสร้างปรากฏการณ์ 100 ล้านวิว! อินดิโก้ ปล่อยซิงเกิลใหม่ พัง

ขึ้นแท่นวงดนตรี 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศิลปินหน้าใหม่ที่แน่นด้วยคุณภาพและผลงานอย่าง วง Indigo(อินดิโก้) ภายใต้ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 6 เพลง ‘พัง’ ที่ยังคงแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร็อก หรือ อิเล็กโทรร็อก (Electro-rock) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวง แต่เพิ่มส่วนผสมของความป๊อบให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

หลังปล่อยให้เพลง ‘ถ้าฉันเป็นเขา’ ฮิตติดทุกชาร์ต สร้างปรากฏการณ์ 100 ล้านวิว ที่ทุกคนร้องตามได้ จนมีคิวทัวร์ทั่วประเทศเต็มไปถึงต้นปี 2020 แล้ว เมื่อถึงเวลาจึงรีบรวมตัวกันทำเพลงให้ทุกคนได้เจ็บจี๊ดอีกครั้ง ส่งเพลงใหม่ แทนใจคนที่กำลังมูฟออนเป็นวงกลม!

‘พัง’ พูดถึงคนที่เจ็บซ้ำๆด้วยคำเดิมๆ รู้ทุกครั้งว่าการกลับมาของเขามักจะทำร้ายตัวเองเสมอ แม้จะมีเป็นล้านเหตุผลที่ควรจะไปจากคนคนนั้น แต่แค่โดนรั้งด้วยคำว่า รัก ก็ยอมวนกลับไป ยอมพังเหมือนทุกครั้ง

กลับมาครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเดิม โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาควบคุมคุณภาพเช่นเคย พร้อมรวมทีมทำเพลงใหม่อย่างต่อเนื่องโดยมีโจทย์ว่า อยากได้เพลงที่มีจังหวะมากขึ้น จึงเริ่มจาก บลู(ร้องนำ) ที่เริ่มต้นออกแบบซาวด์หรือทำนองด้วยตัวเอง บวกกับทีมเขียนเพลงเดิมที่ทำงานมาด้วยกันตลอด อย่าง เอก ซีซันไฟฟ์ และยักษ์ เคลช เพิ่มเติมสาวมากความสามารถ เอิง มือเบส วง ALIZ(เอลิซ) มาเสริมความอ่อนไหวแทนความรู้สึกของผู้หญิงเข้าไป เติมเต็มเสียงร้องของ บลู(ร้องนำ) ที่แข็งแรง สามารถสื่อสารอารมณ์ได้ดี ที่รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบเหมือนเดิม

สำหรับตัวตนของทั้ง 3 สมาชิก ที่บางคนอาจไม่รู้ ย้อนไปกว่า 3 ปีที่แล้วร้อง บลู(ร้องนำ) ผ่านการประกวด The Voice Thailand Season 5 และเข้ารอบ Live Performance เป็นหนึ่งในทีมของโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน และหลังจากนั้นไม่นาน บลู(ร้องนำ) ก็ได้มาอยู่เข้ามาอยู่ในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส พร้อมหาสมาชิกเพิ่มตามคำแนะนำของ โปรดิวเซอร์ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ ซึ่งก็ได้ ขวัญ(เบส) อดีตสมาชิกวง PINK(พิงค์) วงดนตรีหญิงล้วนในตำนานยุค 90 และ โดนัท (กลอง) ที่มีพัฒนาการที่โดนเด่น เล่นดนตรีและทำงานเพลงด้วยกันมาตลอด เมื่อรวมตัวกันจึงใช้ชื่อวงว่า วง Indigo(อินดิโก้) ที่มาจากมิติต่างสีของ บลู(ร้องนำ) นั้นเอง