Zhu Zan Jin ZhuZanJinFMinBKK

จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) บินตรงจัดแฟนมีตติ้ง Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok

Home / เพลง / จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) บินตรงจัดแฟนมีตติ้ง Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok

ได้เวลาตัวร้ายที่น่ารักอย่าง “จูจ้านจิ่น  (Zhu Zan Jin)”หนึ่งในนักแสดงซีรีย์ชื่อดัง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร(The Untamed)”บินตรงมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่งานแฟนมีตติ้ง Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี พร้อมส่งคลิปชวนแฟน ๆ มาเจอกันด้วยตนเองอีกด้วย

                จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) นักแสดงสัญชาติจีนวัย 24 ปี  มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ และโฆษณามากมาย กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและนอกประเทศจีนจากบท “จินกวงเหยา” ตัวร้ายที่น่าสงสารผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดในซีรีย์สุดฮอตแห่งปี “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ” ด้วยทักษะทางการแสดงที่โดดเด่นทำให้ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากบท “จินกวงเหยา” จากซีรีย์เรื่องนี้ด้วย   นอกจากนี้ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin)ยังรักในการวาดภาพและการเต้นอย่างเช่น บัลเล่ต์ และนาฏศิลป์จีนอีกด้วย

                บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ขอมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ ชาวไทย  ได้มีช่วงเวลาสุดพิเศษกับ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin)ในงานแฟนมีตติ้ง  Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซีโดยทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ไฮทัช (Hi-Touch) กับศิลปินที่น่ารักอย่างใกล้ชิดเพิ่มเติมจากสิทธิพิเศษอื่น ๆ ของบัตรในแต่ละราคา เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทาง www.doconcert-ticket.com  วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:00 น. (สำหรับคนไทย)  และ 12:00 น. (สำหรับต่างชาติ)  สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/doconcert ทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค  #ZhuZanJinFMinBKK