CHOIJINHYUK CJHAsiaTourinBKK

“ชเว จินฮยอก” ส่งคลิปตอกย้ำความพร้อมก่อนมาไทย เพิ่มความใกล้ชิดที่นั่ง VVIP เจอก่อนใครในงานแฟนไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Home / เพลง / “ชเว จินฮยอก” ส่งคลิปตอกย้ำความพร้อมก่อนมาไทย เพิ่มความใกล้ชิดที่นั่ง VVIP เจอก่อนใครในงานแฟนไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เคาท์ดาวน์อีกไม่กี่อึดใจ แฟนคลับชาวไทยก็จะได้เจอโอปป้าคนเท่ “ชเว จินฮยอก” ในงาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ที่จะจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์ กันแล้ว ซึ่งครั้งนี้โอปป้าคนดีเขาเตรียมตัวมาเต็มที่มาก พร้อมอ้อนผ่านคลิปที่ส่งตรงถึงทุกคนแบบคูลๆ ว่าครั้งก่อนไม่ได้เจอ แต่ครั้งนี้เจอแน่!!

“สวัสดีครับ ผมชื่อ ชเว จินฮยอก ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับทุกคน นักแสดง ชเว จินฮยอก ครับ ในที่สุดครั้งนี้ผมก็จะได้ไปที่ประเทศไทย เพื่อไปเจอกับทุกคนแล้วนะครับ ความจริงรอบที่แล้ว ผมตั้งใจจะไปเจอกับทุกคน แต่ก็ถูกยกเลิกไป และในรอบนี้จะได้มีโอกาสไปเจอกับทุกคนอีกครั้ง ผมเลยรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดและสนุกไปด้วยกันกับทุกคนนะครับ ทุกคนจะมาหาผมใช่ไหมครับ? ในครั้งนี้ก็จะมีทั้งงานแฟนมีตติ้ง และผมก็จะจัดงานแฟนไซน์เพื่อทุกคนอีกด้วย อยากให้ทุกคนมาสนุกไปด้วยกันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ”

และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่มีบัตร VVIP ไว้ครอบครองแล้วจะได้เข้าร่วมงานแฟนไซน์สุด Exclusive ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ Helix Garden ชั้น 5 อาคารเดอะฮีลิกซ์ ดิ เอ็มควอเทียร์ นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิ์ถ่ายภาพกับศิลปินแบบใกล้ชิด โดยจะผู้จัดจะปริ้นรูปขนาดโปสเตอร์ส่งตรงให้ถึงบ้าน, ได้รับโปสเตอร์งานพร้อมลายเซ็น, Gift Box พร้อมรูปโพลารอยด์ 6 แบบ รวมทั้งไฮทัชหลังจบงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย

โปรแน่น โอปป้าเท่ ความพิเศษเพียบ ไม่มาเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ไม่ได้แล้ว!!! ใครยังไม่มีบัตร สามารถจับจองกันได้แล้ว อย่าลังเลเด็ดขาด เพราะโอปป้าแห่งชาติคนนี้ไม่ได้มาหากันบ่อยๆ  บัตรราคา 5,200 และ 2,800 บาท กดจองได้ที่ https://www.choijinhyukasiatourinbkk.com

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK :  https://www.facebook.com/CJHasiatourinBKK และ Twitter : @CJHinBKK