ROCK LAND จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ พาราด็อกซ์

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็ม 12 คอนเสิร์ตร็อกชั้นนำ พร้อมเปิดตัว!! ROCK LAND

Home / เพลง / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็ม 12 คอนเสิร์ตร็อกชั้นนำ พร้อมเปิดตัว!! ROCK LAND

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงต้อนรับปี 2020 พร้อมเปิดตัว ROCK LAND คอนเสิร์ตร็อกบนดินแดนของชาวร็อก คอนเสิร์ตที่รวมวงดนตรีสายพันธุ์ร็อกที่แตกต่างหลากหลายแนวไว้บนแผ่นดินเดียวกัน เพื่อคอเพลงสุดมันส์ได้มาปลดปล่อยพลังไปด้วยกันตลอดทั้งปี แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 12 เขต ต่างแนวทาง ต่างสายพันธุ์ แต่อุดมการณ์เป็นหนึ่งเดียวกัน รับหน้าที่จากขุนพลวงดนตรีชั้นนำแห่งยุค ที่มีทั้งความสนุกและประสบการณ์โชว์ครบทุกแนวทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่

พาราด็อกซ์

จัดเต็มอย่างต่อเนื่องทุกเดือน 12 ครั้ง 13 วงดนตรีตลอดทั้งปี 2020 ที่ยกทัพวงดนตรีมากหน้าหลายตาสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละเดือนอย่างไม่ซ้ำหน้า พาราด็อกซ์ , FLURE x SUPERBAKER , COCKTAIL , SWEET MULLET , LOMOSONIC , โปเตโต้ , ไททศมิตร , THE MOUSSES , BIG ASS , ลาบานูน และ ดา เอ็นโดรฟิน ให้ผู้ที่เข้ามารับชมได้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม จุใจ แถมยังได้ใกล้ชิดวงดนตรีที่ชื่นชอบชนิดติดขอบเวที

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงาน ที่ทุกคนจะได้รับประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น THEME DECORATION สัมผัสกลิ่นอายของชาวร็อกอย่างแท้จริง กับการตกแต่งตามธีมแต่ละวงที่แสดงเพื่อให้แฟนวงได้ถ่ายภาพแบบเต็มอิ่มจุใจ ROCK LAND BAR บาร์เท่ๆ สไตล์ดิบเถื่อน พร้อมบริการเครื่องดื่ม เอาใจคอเพลงทุกเพศ ทุกวัย ได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ROCK LAND Mini Stage มีเวทีเล็ก สำหรับวงดนตรีหน้าใหม่ฝีมือจัดจ้าน มาอุ่นเครื่องกันก่อนที่จะเข้าสู่โชว์สุดมันของเหล่าศิลปินชื่อดัง!!

สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตใจกลางเมืองไปด้วยกันกับ ROCK LAND ประเดิมครั้งแรกต้องไม่ธรรมดา พาราด็อกซ์ วงดนตรีที่มาพร้อมความบ้าคลั่ง เหนือความคาดหมายและหลุดโลกที่สุด แบบไม่มีใครเหมือน แถมยังขึ้นชื่อเรื่องโชว์สุดประทับใจระดับต้นของประเทศ มาในธีม Believe It or Not พร้อมระเบิดความสนุกนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ชั้น 8 GMM Live House @ Central World

ROCK LAND