I hate Monday นีโน่ ณัฐดนัย ปล่อยเธอไป (Hide & Seek) ปิง ภัทรกร พิมฐา มิค เพชรภูมิ ยาหยี

ค่ายไวท์มิวสิค ส่งน้องใหม่ I HATE MONDAY ชวน พิมฐา ร่วมงาน “ปล่อยเธอไป” ซิงเกิลเปิดตัวครั้งแรก!

Home / เพลง / ค่ายไวท์มิวสิค ส่งน้องใหม่ I HATE MONDAY ชวน พิมฐา ร่วมงาน “ปล่อยเธอไป” ซิงเกิลเปิดตัวครั้งแรก!

เปิดกล่องส่งนิวเจนน้องใหม่จากค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่น่าจับตามอง ศิลปิน “I hate Monday” ประกอบด้วย “ยาหยี-พัทธมน พรหโมปการ (ร้องนำ), นีโน่-ณัฐดนัย คำเจริญ (กีต้าร์), มิค-เพชรภูมิ เพชรแก้ว (กีตาร์ โซโล่) และ ปิง-ภัทรกร ธนภัคศิวการ (กลอง)” ที่ผ่านการประกวดจากเวทีระดับประเทศของชาวมัธยมอย่าง Hot Wave Music Awards เมื่อปี 2017 ซึ่งพวกเขาได้ทำผลงานผ่านเข้ารอบสี่วงสุดท้าย และทำซิงเกิลเพลง “หยดนี้ให้เธอ” ออกมาชิมลาง

และด้วยความสามารถทางดนตรีของพวกเขา “I Hate Monday” กลับมาในฐานะศิลปินเต็มตัวครั้งแรกกับซิงเกิล เพลง “ปล่อยเธอไป (Hide & Seek)” เพลงสไตล์ POP-JAZZ ที่ได้ร่วมกันทำทั้งเนื้อร้องและทำนอง ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “โฟร์ ประทีป สิริอิสระนันท์ หรือ โฟร์ 25Hours” ส่วนของเนื้อร้องเขียนโดย “ปิง (มือกลอง)” และได้นักเขียนเพลงคนเก่งอย่าง “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

“เนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงการหวนคิดถึงความรักครั้งเก่าที่จบไป มันเป็นความคิดถึงเชิงห่วงใยแล้วก็รัก คือตอนที่ปิงเขียนเนื้อร้อง เราก็ลองมาร้องและตีความ เรารู้สึกว่ามันเป็นรักจริงๆ มันค่อนข้างจะเป็นรักที่ไม่ค่อยเห็นแก่ตัว ไม่อยากให้เค้าไป อยากให้เขาอยู่กับเราอ่ะแหละ พวกเรา I Hate Monday ก็อยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกๆคนได้เข้าไปชม MV กันนะคะ นางเอกสวย “พี่พิมฐา ฐานิดา” มาเล่นให้ค่ะ เชื่อว่าทุกๆคนน่าจะชอบกันค่ะ” ยาหยี นักร้องนำกล่าวทิ้งท้าย

เข้าไปคลิ๊กชม MV เพลง “ปล่อยเธอไป” ได้แล้วที่ Youtube OfficialWhiteMusic และฟังเพลงทาง Joox, Itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ whitemusicrecord / ihatemondayband / IG @ihatemonday_official / @whitemusicrecord และ TW @ihatemonday_official