้how to love แอลลี่ อชิรญา โฟร์วันวัน มิวสิก

411 มิวสิก ส่ง ‘แอลลี่’ แจ้งเกิด “ฮาว ทู เลิฟ” มาแรงอันดับ 1 ยอดวิวทะลุไม่หยุด

Home / เพลง / 411 มิวสิก ส่ง ‘แอลลี่’ แจ้งเกิด “ฮาว ทู เลิฟ” มาแรงอันดับ 1 ยอดวิวทะลุไม่หยุด

เปิดตัวสุดปังกลางลานพาร์คพารากอนกันไปเรียบร้อย! กับงาน “411 Music Press Conference & ALLY’s Debut Showcase” #411PressCon2020 แจ้งเกิดค่ายเพลงดาวรุ่งดวงใหญ่ที่ไม่ได้มาเล่นๆ อย่าง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทยโดยเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติคนเก่ง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยงานนี้ถือเป็นวาระแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับธุรกิจบันเทิงอีกหนึ่งสายงานในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ซึ่งมุ่งหวังว่า “ในอนาคตเราจะมีเพลงไทย ภาษาไทยไปสู่ระดับโลกได้บ้าง” พร้อมทั้งเป็นวาระเปิดตัวนักร้องหญิงเดี่ยวเบอร์แรก “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน” สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ที่พิสูจน์ตัวเองจนเดินทางมาถึงวันที่มีผลงานเพลงซิงเกิลแรกในชีวิต “How To Love (feat. GRAY)” และเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวแล้วในงาน “411 Music Press Conference & ALLY’s Debut Showcase” ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

หลังจากเดินทางโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมาเป็นเวลากว่า 11 ปีเต็ม สำหรับ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดเต็มด้านงานอิมพอร์ตและเนรมิตโชว์ต่างๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตหรืองานแฟนมีตติ้งของศิลปินไอดอลบอยแบนด์สุดฮิต เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต รวมไปถึงดารานักแสดงชื่อดังจากเกาหลีมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทุกงานล้วนผ่านการคัดสรรและกลั่นกรองมาจากซีอีโอมากความสามารถอย่าง กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งตั้งเป้าหมายสูงสุดของบริษัทไว้เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขในทุกโชว์ที่เกิดขึ้น “ที่ผ่านมาเราทำให้แฟนคลับคนไทยมีความสุขมาแล้ว เราจึงอยากจะทำให้กับศิลปินคนไทยบ้าง อยากจะทำให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถสู่ตลาดโลกบ้าง เลยเป็นที่มาของ 411 Music ครับ”

และวันนี้กับก้าวต่อไปในการร่วมขับเคลื่อนวงการเพลงไทยที่ทุกคนกำลังจับตามองปรากฏการณ์ครั้งใหม่ แถมเป็นครั้งที่สะเทือนทั้งวงการทันทีเมื่อ “โฟร์วันวัน มิวสิก” เผยโฉมศิลปินเบอร์แรกสุดปังยั้งไม่อยู่แล้วจริงๆ กับสาวน้อย “แอลลี่” (ALLY) กระแสดีถล่มทลายมาตั้งแต่แฮชแท็ก #ลูกสาวมาแน่ จนถึงล่าสุดผลงานเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” ซึ่งมาแรงระดับพิชิตล้านวิวโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 2 วันหลังปล่อย Lyric Video บน YouTube 411ent ทั้งยังพุ่งขึ้นครองอันดับ 1 บน ‎Top 100 : Thailand on Apple Music Chart และมียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ใน iTunes Top Song Charts Thailand รวมถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Thailand Top 50 ตามไปติดๆ อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ!! ล่าสุดมิวสิกวิดีโอเพลง “How To Love (feat. GRAY)” https://youtu.be/CSdTTMF5b74 ซึ่งเพิ่งเผยแพร่ให้ชมทางยูทูบตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 ก.พ. เวลา 20:00 น. ยังฮอตฮิตหนักมากชนิดที่ ติดเทรนดิ้งอันดับหนึ่งในยูทูบอย่างยาวนานและสามารถทำยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้วภายใน 2 วัน 16 ชั่วโมง (นับจากวันแรกที่เผยแพร่จนถึงวันจันทร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 12:33 น.) โดยมีทั้งแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมและเอาใจช่วยวงการ T-POP กันอย่างล้นหลาม

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวค่ายเพลง “โฟร์วันวัน มิวสิก” และเดบิวต์โชว์เคสของ “แอลลี่” เรียกได้ว่ามีความจัดหนักทางโปรดักชั่นเวที-แสง-สี-เสียงต่างๆ ประหนึ่งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ โชว์ศักยภาพและความสตรองในฐานะผู้จัดมือหนึ่งอย่างไม่มีข้อกังขา ไฮไลต์ที่น่าประทับใจคือ “ซีอีโอกึ้ง” ปรากฏตัวในเทคนิคโฮโลแกรม (Hologram) สุดตื่นตาตื่นใจ, แนะนำผลงานคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งที่จะได้พบในปีนี้จากฟากของ 411 Entertainment ที่ขาดไม่ได้คือเหล่าเทรนนีในสังกัด 411 Music ซึ่งต้องติดตามต่อไปว่าจะเป็นใครกันบ้าง ที่แน่ๆ คือมีทั้งหญิงและชาย ว้าวมาก!, มิวสิกวิดีโอเพลง “How To Love (feat. GRAY)” ที่เผยแพร่ภาพให้ชมเป็นครั้งแรกบนจอ LED ความกว้าง 16 เมตรสุดอลังการ และไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ครั้งแรกของ แอลลี่ ในเพลง “How To Love” ซึ่งเผยท่าเต้นสุดน่ารัก น่าเต้นตาม แถมแฟนๆ ที่มาร่วมงานยังร้องเพลงตามกันได้แล้ว แม้ว่าทางต้นสังกัด 411 Music จะเพิ่งปล่อยเพลงไปเพียง 3 วันก่อนหน้าเท่านั้น งานนี้แร็ปเปอร์หนุ่ม/โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากเกาหลี “เกรย์” (GRAY) ที่นอกจากจะเป็นแขกรับเชิญในส่วนของการแต่งเนื้อร้องท่อนแร็ป ก็ยังให้เกียรติบินลัดฟ้ามาร่วมโชว์กับ แอลลี่ บนเวทีงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย โดยเกรย์เผยว่า เขาชอบเสียงร้องของแอลลี่ รู้สึกได้ว่าเพลงนี้มีความเป็น POP INTER ซึ่งตัวเขาเองก็ชอบเพลงนี้และเสียงร้องของแอลลี่มาก ยินดีที่ได้ร่วมงานกับทาง 411 Music และแอลลี่จริงๆ

“How To Love (feat. GRAY)” คือเพลงใหม่มาแรงที่กำลังฮอตฮิตติดใจมหาชนหมู่มากทั้งชาวไทยและเทศ ท่อนฮุกติดหูทันทีในครั้งแรกที่ฟัง บวกกับท่วงทำนองที่ทำให้ทุกคนโยกตามจังหวะและซาวน์ดนตรีสไตล์ Pop R&B ผลงานสร้างสรรค์โดยโปรดิวเซอร์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ GXXD และ MOON ซึ่งมีผลงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย! พลิ้วไหวไหลลื่นชวนขยับตามท่าเต้นตั้งแต่ต้นจนจบเพลงไปกับ Synthesizer Sound และ Rhythmical Instruments ผสมผสานท่วงทำนองเข้ากับเนื้อร้องทั้ง 3 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, เกาหลี) อย่างกลมกลืน  เปิดเทรนด์ใหม่ที่จะนำเพลงไทยสู่ตลาดสากล เนื้อหาของเพลงนี้คิดและเขียนขึ้นจากแง่มุมที่เกิดขึ้นเสมอๆ ในเรื่องราวความรัก การมองต่างมุมระหว่างชายและหญิง อาจทำให้หลายๆ ความสัมพันธ์ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย หรือบางทีความรักไม่ได้ต้องการอะไรที่ยุ่งยากเลย.. “ถ้าอยากให้เขารัก เธอแค่รักเขาก็พอ”

“แอลลี่–อชิรญา นิติพน” (ALLY – Achiraya Nitibhon) คือเด็กสาววัย 15 ปี (เกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2004) ผู้มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการก้าวเดินตามความฝันของเธอ แต่กว่าจะมาเป็นศิลปินเบอร์แรกของ 411 MUSIC ได้นั้น เธอต้องจากครอบครัวข้ามน้ำข้ามทะเลไปเรียนรู้และฝึกฝนตนเองอย่างหนักหน่วง ด้านการร้อง เต้น รวมถึงทักษะอื่นๆ ที่ประเทศเกาหลีใต้เพียงลำพังเป็นเวลานานกว่า 1 ปีเต็ม พัฒนาพรสวรรค์ด้วยพลังแห่งพรแสวง ชัดเจนกับเป้าหมายในชีวิตที่ว่า.. “I do what I love, to be happy, and to make others around me happy as well.” และวันนี้ แอลลี่ พร้อมเต็มเปี่ยมที่จะนำเสนอความสามารถและภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของเธอ ผ่านผลงานเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคนใหม่ของวงการเพลงไทย ดาวรุ่งดวงใหม่ผู้กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ก้าวกระโดดครั้งสำคัญแก่วงการเพลงไทย เปิดหู.. เปิดตา.. เปิดใจ..แล้วจะรู้ว่าสาวน้อยคนนี้มีดีมากกว่าการที่ใครๆ จะจดจำเธอเป็นเพียงทายาทดารานักร้องชื่อดังเท่านั้น!

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai