OXQ จุง อาเชน นาย กรชิต พาเวล นเรศ เบน เบญจมินทร์ โดม วรนาถ

ระวังตกหลุมรัก! 5 หนุ่ม OXQ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

Home / เพลง / ระวังตกหลุมรัก! 5 หนุ่ม OXQ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

หลังจากเปิดตัว 5 หนุ่ม พาเวล, นาย, โดม, จุง และ เบน แห่งวง OXQ (Ordinary x Quake) กลุ่มผู้ชายธรรมดาที่ขอสร้างแรงสั่นสะเทือนในหัวใจของทุกคนได้รู้จักกันแล้ว วันนี้ เรามาทำความรู้จักกับพวกเขากันให้มากขึ้น ก่อนที่จะได้ฟังผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของพวกเขากันดีกว่า

พาเวล นเรศ : Leader/Rap/Main dance พาเวลไม่ใช่คนที่อายุมากที่สุดในกลุ่มแต่ถือเป็นจุดเชื่อมตรงกลางระหว่างผู้ชายที่มีบุคลิกน่ารัก สดใส กับผู้ชายแมนๆ ดิบๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เป็นหนุ่ม Biker แต่ในขณะเดียวกันก็มีมุมที่น่ารัก จุดเด่นของเขาคือมีความกล้าแสดงออก ด้วยเหตุนี้จึงทําให้สมาชิกในวงยกตําแหน่งหัวหน้าวงให้กับเขา การที่พาเวลเติบโตและใช้ชีวิตอยู่ที่นิวซีแลนด์ ทําให้เขาได้ซึมซับและมีประสบการณ์ด้านการแร๊ปและการเต้นจากกลุ่มเพื่อนต่างชาติที่เป็นฮิพฮอพและแร๊ปเปอร์ เขาจึงมีความคุ้นเคยและเข้าใจในสไตล์การแร๊ปที่มีคาแร็คเตอร์ในแบบของเขาเอง

นาย กรชิต : Main vocal/Lead dance/Center ผู้ชายที่มาพร้อมกับรอยยิ้มและความขี้เล่น จากบุคลิกนี้เขาจึงเป็นเหมือนแม่เหล็กของวง เพราะรอยยิ้มและความสดใสของนาย ได้แสดงถึง Energy บวกที่จะดึงดูดแฟนๆ ให้เห็นภาพลักษณ์ของวงได้อย่างชัดเจน นายยังมีสกิลการร้องที่มักจะใส่เทคนิคที่น่าฟัง หรือเนื้อเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกคาแรคเตอร์ของเขาได้ด้วยความตั้งใจและมีสมาธิที่ดีมากในการทํางาน เขาจึงได้รับหน้าที่ Lead vocal ของวง

จุง อาเชน : Lead vocal/Lead dance/Center ผู้ชายที่เป็นน้องสุดท้องของวงแต่กลับมีร่างกายที่กํายําสูงเกินพี่ๆ ในวงทุกคน ความโดดเด่นของจุงคือมีหน้าตาและสายตาที่คมคาย สามารถสะกดแฟนๆ ได้โดยเฉพาะเวลาที่เขา Perform หรือแสดงสายตา ทำให้คนที่มองมาไม่สามารถละสายตาไปที่อื่นได้ นอกจากนี้จุงยังเป็นผู้ชายที่ใส่เอนเนอร์จี้ในทุกสิ่งที่เขาทํา จึงทําให้ทุกคนได้เห็น Inner ของเขา เป็นผู้ชายเสียงหล่อและโดดเด่นด้วยเนื้อเสียงที่ฟังแล้วมีเสน่ห์ แม้ว่าทั้งหมดนี้จะทําให้ดูเป็นผู้ชายเข้มๆ หากแต่ได้รู้จักเขาด้วยเสน่ห์หลากมิติ จะทําให้จุงถูกจดจําจากแฟนๆ ได้ดี

โดม วรนาถ : Vocal หนุ่มบุคลิกอบอุ่นที่มีรอยยิ้มโอบกอดหัวใจคนที่พบเห็น และถูกจดจําด้วยลักยิ้มอันเป็นเสน่ห์ที่ลืมไม่ลง โดมยังโดดเด่นในเรื่องของความมุ่งมันและตั้งใจ เวลาทําอะไรจะทําด้วยเพรสชั่นเสมอ กับโปรเจ็คนี้โดมได้ใส่เอนเนอร์จี้ความพยายามอย่างเต็มที่ เพราะมันเป็นเหมือนอีกหนึ่งก้าวที่ทำให้ได้แสดงศักยภาพในสิ่งที่ใฝ่ฝัน เขามุ่งมั่นฝึกฝนพัฒนาด้านการร้องและเต้นอย่างเต็มความสามารถ จนถ่ายทอดอารมณ์การร้องได้เป็นตัวของตัวเอง และถูกยอมรับจากทีมว่ามีเอกลักษณ์ที่อบอุ่น

เบน เบญจมินทร์ : Vocal/Visual พี่ใหญ่ ลูกครึ่งไทย–อังกฤษ ที่มีตําแหน่งเป็นวิชวลของวง นอกจากภาพลักษณ์ผู้ชายที่หน้าตาดูดีสะกดคนทั่วไปแล้ว เขายังมีเอนเนอร์จี้ของผู้ชายกวนๆ ในยามที่เบนนิ่งจะดูเหมือนคนขรึม แต่เมื่อเขายิ้มหรือหัวเราะความสดใสจะทําให้หัวใจใครหลายคนสั่นไหว นอกจากบุคลิกที่โดดเด่นแล้วยังมีความมุ่งมั่นพยายามและเรียนรู้อยู่เสมอ การเต้นของเบนมี Preform ที่น่ารักเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับการร้องที่มีเสน่ห์จาก Inner ของผู้ชายที่แฝงไปด้วยความน่ารัก จึงทําให้เวลาร้องเพลง เบนจะดูเป็นผู้ชายจริงใจ ให้ความรู้สึกที่เป็นกันเอง