ตูมตาม ยุทธนา ตูมตาม เดอะสตาร์ เพลง ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เอิร์น เดอะสตาร์ ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ

ตูมตาม ดีใจได้เล่น MV เพลงใหม่ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เดอะสตาร์รุ่นพี่

Home / เพลง / ตูมตาม ดีใจได้เล่น MV เพลงใหม่ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เดอะสตาร์รุ่นพี่

เป็นนักร้องนักแสดงที่เรียกได้ว่า มีกระแสตลอดเวลา สำหรับ “ตูมตาม ยุทธนา” ล่าสุดได้มีโอกาสเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ให้ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” ซึ่งนับเป็นเดอะสตาร์รุ่นพี่ โดยที่ เอิร์น เป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 2 (2547) และ ตูมตาม เป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 7 (2554)

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ คือเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” นอกจากจะได้ ตูมตาม ยุทธนา มาเล่นเป็นพระเอกแล้ว ยังได้ “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ไชยา มิตรชัย มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย โดยเนื้อหาสาระของเพลงจะพูดถึงคู่รักที่เป็นแฟนกันมาหลายปี และมีแผนที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายในยุคที่การสื่อสารแบบโซเชี่ยลที่เป็นดาบ 2 คม ทำให้หลายคนมีด้านมืด และโดนจับได้ จึงกลายมาเป็นเพลงที่ว่า “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ”

ตูมตาม ยุทธนา กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่พี่เอิร์น ให้มาเล่นเอ็มวี ปกติผมจะไม่ค่อยได้เล่นเอ็มวี นอกจากเพลงตัวเองหรือเพลงประกอบละคร ด้วยสายเลือดการเป็นพี่น้องร่วมสถาบันเดอะสตาร์ ก็ตอบตกลงทันที จากบทในเอ็มวีพลงนี้ เป็นการสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันได้ชัดมาก คือยุคของโซเชี่ยล จะทำอะไรก็ต้องอัพลงโซเชียล มีการ LIVE มีการถ่ายคลิป มีการ DM ทำให้หลายคนมีด้านมืด จนวันหนึ่ง ดาบ 2 คม ของโซเชี่ยลก็กลับมาทำร้ายผู้กระทำนั่นเอง อยากให้รอติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ”

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า “ตอนเราคิดเรื่องเอ็มวีนั่งประชุมกัน พี่หยี ผู้กำกับก็เล่าบุคลิกของพระเอกให้ฟัง ภาพของตูมตามก็เข้ามาในหัวสมองทันที จริงๆ รู้จักกันมาก่อนค่ะ ก็เลยติดต่อไป น้องรับเล่นทันที แล้วก็แสดงออกมาได้สมบทบาทมาก ส่วนน้องแป้งก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัวจึงชวนน้องมาเล่น ซึ่งทั้งคู่เล่นกันได้อย่างลงตัวมาก ต้องขอบคุณไปยัง ตูมตาม และน้องแป้งด้วยที่มาเล่นเอ็มวีให้พี่เอิร์นนะคะ ฝากผู้ชมติดตามชมเอ็มวีเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ด้วยค่ะ”

สามารถชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ได้แล้ววันนี้ และ Official MV ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น. ในทุกช่องทาง