เจเจ กฤษณภูมิ

นาดาว มิวสิค ส่ง “JAYLERR” พร้อมเผยตัวตนครั้งแรก

Home / เพลง / นาดาว มิวสิค ส่ง “JAYLERR” พร้อมเผยตัวตนครั้งแรก

ค่าย นาดาว มิวสิค เตรียมปล่อยผลงานของศิลปินเดี่ยวคนล่าสุด JAYLERR เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาให้ทุกคนได้ติดตาม ใน EP: PASSION + PATIENCE ครั้งแรกในชีวิต กับการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี โดยมีโปรดิวเซอร์คนเก่ง NINO เกริก ชาญกว้าง มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งเป็น EP ที่จะทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น โดยความพิเศษของ EP นี้เป็นมากกว่าเพลง เป็นเหมือนจิตวิญญาณของ JAYLERR ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง ที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน! ซึ่งชื่อของ EP PASSION + PATIENCE เป็นสองคำหลักที่ผลักดันมาตลอดระยะเวลาที่ทำงานในวงการบันเทิง โดยทั้งสองคำเป็นรอยสักสองลายแรกของ JAYLERR ซึ่งคำว่า Passion ความหลงใหล สักที่แขนขวา และคำว่า Patience ความอดทน สักที่แขนซ้าย เวลาที่ทำอะไรด้วย Passion ก็จะใช้ Patience ประคองเอาไว้ เพื่อไปให้ทุกเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้

งานนี้ JAYLERR เผยว่า “การทำงานเพลงครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะที่ผ่านมา ผมได้ทำเพลงกับเพื่อนๆ มาตลอด ตั้งแต่ โปรเจ็กต์ Human Error ได้ทำงานกับ ไอซ์ พาริส และกัปตัน ชลธร ส่วนเพลงดี๊ดี ก็ร้องร่วมกับ ไอซ์ ล่าสุดในเพลงกอดในใจ ก็เป็นการฟีทเจอริ่งกับบิวกิ้น เลยรู้สึกเคยชินกับการที่มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วยตลอด พอมาได้มาทำงานฐานะศิลปินเดี่ยว เลยค่อนข้างกดดันครับ แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่นีโน่ โปรดิวเซอร์ ที่คอยให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด เป็นคนที่มีความเข้าใจในเพลงฮิปฮอปสูงมาก ซึ่งจุดเริ่มต้นของอีพีนี้ เริ่มจากที่ผมและทีมทำเพลงเดินทางไปเข้าค่ายที่เขาใหญ่ เรียกว่าเป็น Song Camp ที่บรรยากาศการทำงานเข้มข้นมากครับ เราใช้เวลาร่วมกันกว่า 1 อาทิตย์ เพื่อร่วมกันทำเดโมเพลงในอีพีนี้ทั้งหมด โดยผมจะเป็นคนวางคอนเซ็ปท์ในภาพรวม และคอนเซ็ปท์ในแต่ละเพลงเอง ซึ่งตลอดการทำงานใน Song Camp ถูกถ่ายทำเพื่อมาเล่าเป็น Documentary ที่จะได้เห็นทุกขั้นตอนการทำเพลงแต่ละเพลงอย่างละเอียด บอกเลยว่าสนุกและท้าทายมาก ถือเป็นการทำงานที่ผมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ได้ใส่ตัวตนและความเป็นฮิปฮอปลงไปเต็มที่ เรียกว่าเป็นแนวเพลงในแบบที่ชอบ ทุกๆ เพลงในอีพีนี้ค่อนข้างทัชชิ่งกับตัวเองมากก เป็นเนื้อหาที่แม้แต่ผมก็เพิ่งมายอมรับ และเพิ่งมาทำใจที่จะอยู่กับเรื่องราวเหล่านี้ เมื่อไม่นานมานี้ พอผมได้ก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ได้ทำอีพีเป็นของตัวเอง สิ่งแรกที่ผมอยากจะทำคือผมอยากเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวกับตัวผม เป็นช่วงเวลาในชีวิต ที่ผมชอบหรือว่าผมเคยพบเจอมาใส่ลงไปในเพลง โดยใน EP นี้ มีทั้งหมด 5 เพลง (4 เพลงเต็ม และ 1 เพลง Introduction) เป็นแนวเพลง Hip Hop, R&B เริ่มจากนิมมาน เป็นเหมือนอินโทร แนะนำตัวเองในฐานะศิลปิน โดยเพลงแรกคือเพลง Very Very Sorry ตามด้วย เพลง ระเบียง, Your Number และเพลง ฉลอง! ก็อยากฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ สำหรับ EP แรกในชีวิต ฝากติดตาม EP PASSION + PATIENCE ผ่านทาง Youtube : Nadao Music ด้วยนะครับ”

EP: PASSION + PATIENCE จะปล่อยในรูปแบบ Digital Album โดยสามารถฟังเพลงแรกของ EP เพลง Very Very Sorry ได้วันที่ 10 ก.ย. ในทุก Streaming Platform. พร้อมกด Pre-add EP ใน Apple Music รอไว้ก่อน และวันที่ 1 ต.ค. ฟังทุกเพลงใน EP ได้ก่อนใคร Exclusive ใน Apple Music เท่านั้น หลังจากนั้นสามารถฟัง EP ในทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ต.ค. เป็นต้นไป

#JAYLERR1stEP #PASSIONandPATIENCE #NadaoMusic