Dynamite ฺBTS

BTS สร้างปรากฏการณ์บน TikTok อีกครั้ง! กับซิงเกิ้ลใหม่ “Dynamite”

Home / เพลง / BTS สร้างปรากฏการณ์บน TikTok อีกครั้ง! กับซิงเกิ้ลใหม่ “Dynamite”

แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มาพร้อมกับพันธกิจสำคัญในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่อีกครั้งกับการจับมือวง BTS ซุปเปอร์สตาร์บอยแบรนด์ระดับโลก ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Dynamite” ให้กับแฟนคลับในประเทศไทยได้ฟินก่อนใคร เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์ม TikTok ส่งผลให้การเปิดตัวแคมเปญ #BTS_Dynamite มีจำนวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้แฮชแท็กนี้หลายล้านคน

โดยพบว่าระยะเวลาเพียงไม่ถึง 2 วัน ซิงเกิ้ลใหม่ “Dynamite” จากวง BTS สามารถสร้างสถิติยอดวิวได้มากกว่า 100 ล้าน ขณะที่ วันนี้ (2 กันยายน 2563) มียอดวิวทะลุไปแล้วกว่า 511.2 ล้าน นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ที่สามารถทำลายสถิติเดิมของพวกเขาเมื่อครั้งเปิดตัวซิงเกิ้ล “ON” ซึ่งในครั้งนั้นมีสถิติยอดวิวที่ 100 ล้าน ภายในเวลา 3 วัน โดยแฟนคลับในประเทศไทยของวง BTS สามารถเพลิดเพลินกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Dynamite” นี้ได้ในช่องทางต่าง ๆ ของ BTS หรือร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ #BTS_Dynamite ได้บนแพลตฟอร์ม TikTok

ทั้งนี้ซุปเปอร์สตาร์บอยแบรนด์ระดับโลก BTS ได้เปิดแอคเคาน์อย่างเป็นทางการบน TikTok โดยใช้ชื่อ @bts_official_bighit เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ซึ่งในครั้งนั้นได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่กับการสร้างยอดผู้ติดตาม 1 ล้านคน ภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง 31 นาที หลังจากมีการเปิดแอคเคาน์ซึ่งถือเป็นสถิติโลกที่ยังไม่มีแอคเคาน์ไหนบน TikTok สามารถทำลายได้

ด้วยความโด่งดังของ BTS ทำให้พวกเขาถือเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้รับเชิญขึ้นแสดงในงาน Grammy Awards ครั้งที่ 62 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา จึงนับได้ว่า BTS เป็นซุปเปอร์สตาร์บอยแบรนด์ที่กำลังมาแรงของโลก