เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ศิลปินน้องใหม่ ภูมิ ธนพล จากดีเจดัง สู่เจ้าของค่ายเพลง

Home / เพลง / เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ศิลปินน้องใหม่ ภูมิ ธนพล จากดีเจดัง สู่เจ้าของค่ายเพลง

ค่ายเพลงน้องใหม่ Live it up Entertainment ที่เกิดขึ้นมาจากความฝันเล็กๆของศิลปินหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมปล่อยผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องในฐานะศิลปินคนแรก ของค่าย บอกเลยว่าเขาผันตัวจากพิธีกรและดีเจชื่อดังของด้ามขวานไทย หลายคลื่นวิทยุ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินและเจ้าของค่ายเพลง อย่าง ‘ภูมิ ธนพล หอธรรม’ หนุ่มใต้หล่อตาคม เสียงละมุนนุ่มลึก บอกเลยงานนี้น่าจับตามองและติดตามมากๆ ในซิงเกิ้ลเพลงแรก MOVE ON ลืมเธอ เพลงที่ส่งต่ออารมณ์ถึงคนที่กำลังจะลืม คนที่่ต้องการจะเดินออกมาจากชีวิตใครสักคนนึง หากว่าคุณตกอยู่ในสภาวะนี้ แค่คุณได้ฟัง คุณจะสามารถก้าวไปต่อได้โดยไม่มีน้ำตา

ถือเป็นครั้งแรกในชีวิต!! กับการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี โดยลงมือโปรดิวเอง ร่วม 4 เดือนเต็มๆ ที่สร้างสรรค์ผลงาน ทุ่มเทกว่าจะปล่อยผลงานให้แฟนๆได้ฟัง ซึ่งจะทำให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น โดยความพิเศษของ เพลงนี้เป็นมากกว่าเพลงและเป็นเหมือนจิตวิญญาณของ ภูมิ ธนพล ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริงที่ใครหลายคนก็ต้องเคยผ่านมาอย่างแน่นอน

ภูมิ บอกว่า “เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา ผมเพิ่งปล่อยผลงานเพลง “MOVE ON ลืมเธอ” ไป ในฐานะศิลปินคนแรกของค่าย Live it up ซี่งผลตอบรับจากแฟน ๆ กำลังดีเลยครับ มีหลายคลื่นวิทยุเปิดเพลงให้ผม และเพลงเริ่มติดชาร์ตบางสถานีวิทยุฯ งานก็กำลังเข้ามาเรื่อย ๆ เลยครับ แต่สถานะการณ์การระบาดของโลกเกิดขึ้นก่อน ทำให้งานทุกอย่างหยุดชะงักไปเลย ตอนแรกก็ท้อนะครับเคยคิดเหมือนกันว่าหรืองานร้องเพลงจะไม่เหมาะกับเรา แต่เหมือนมีเหตุให้เรายังต้องเดินในเส้นทางการร้องเพลงต่อไปครับ เกิดแรงบันดาลใจ ให้ผมก้าวต่อ เพราะนี่ถือเป็นความฝันก้าวแรกของที่มีมาตั้งแต่เด็ก ในฐานะศิลปินของค่าย และมีพ่อแม่และน้องชายรวมทั้งกัลยานิมิตรทุกคนเป็นกำลังใจอย่างดีให้ผมเลยครับ ทำให้ผมมีแรงที่จะเดินต่อ และผมขอแอบกระซิบบอกนิดนึงนะครับ เร็ว ๆ นี้ผมกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ที่ตรงใจใครหลายๆคนแน่นอน ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

ทั้งนี้ ภูมิยังบอกว่า เพลงแรกนี้ ทุกกระบวนการผลิตออกมาด้วยความตั้งใจ และเป็นตัวของเขาเอง และหวังว่าจะถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากรู้จักไลฟ์สไตล์ และทำความรู้จักเขามากขึ้น ติดตามเขาได้ที่ อินสตราแกรมส่วนตัว Poom_tanapon