Season Five กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า ต้น อาชว์ แยม มทิรา

ต้น ระเบิดอารมณ์เสียใจใน MV “กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า” เพลงของคนที่ถูกละเลย ซิงเกิลล่าสุดจาก ซีซันไฟฟ์

Home / เพลง / ต้น ระเบิดอารมณ์เสียใจใน MV “กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า” เพลงของคนที่ถูกละเลย ซิงเกิลล่าสุดจาก ซีซันไฟฟ์

หลังจากปล่อยเพลงช้าสะเทือนอารมณ์อย่างเพลง “ยังไงก็ได้ไป” ออกมาไม่นาน คราวนี้ 4 หนุ่มเจ้าพ่อเพลงดราม่าอย่าง “ซีซัน ไฟว์” จากค่าย Me Records กลับมาตอกย้ำความเศร้าอีกครั้ง ด้วยเพลงช้าเนื้อหาเจ็บปวด เล่าถึงความรักที่ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความห่างเหินทำให้เกิดคำถาม ในความสัมพันธ์ว่า “กับแฟนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า”

กลับมาคราวนี้ “ซีซันไฟฟ์” ยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์ชัดเจนไว้ทั้งในพาร์ทดนตรี และการร้องประสาน ที่อบอวลไปด้วยความเศร้า แต่ละถ้อยคำนั้นบรรยายความอัดอั้นเสียใจของคนที่ถูกละเลยได้แบบบาดใจ ผ่านเนื้อร้องของ “ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม”

ส่วนพาร์ทของมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับฝีมือดี อย่าง “บาส – นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” มาช่วยตีความหมาย และสื่อสารออกมาในแง่มุมที่คาดไม่ถึง! ซึ่งเนื้อหาจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของคู่รักคู่หนึ่งที่ความรักถูกแทรกด้วยช่องว่างเกิดเป็นระยะห่างที่ทำให้ทั้งคู่ต้องก้าวผ่านความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับรักครั้งนี้ โดยเพลงนี้ได้ ต้น – อาชว์ มารับบทเป็นพระเอก และ แยม-มทิรา มารับบทเป็นนางเอกมาร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์เศร้าให้แฟนๆ ได้อินกันสุดๆ

โดย ต้น เล่าว่า“รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากกับการร่วมงานครั้งแรกกับวงซีซันไฟฟ์ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์ของตัวเองในการแสดง ได้รับบทเป็นคนที่มีปมปัญหาจนทำให้รู้สึกว่านางเอกจะตีตัวออกห่างจากเรา ทำให้ เราเกิดอาการโมโหร้าย แต่ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ๆ ต้นคิดว่าจะพยายามหาทางออกร่วมกันด้วยการพูดคุย คงประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดีที่สุด” และแยมยังบอกอีกว่า “ในจุดเริ่มต้นของมิวสิกวิดีโออาจดูเหมือนเราพยายามตีตัวออกห่าง แต่ที่จริงมันคือการรับมือกับอารมณ์ฉุนเฉียวของเขา เพราะเรารู้สึกกลัว แต่ก็ยังเป็นห่วงเขาเสมอ ซึ่งสุดท้ายแล้วการที่เรารักเขา ทำให้เราพร้อมที่จะยอมรับ และจะดูแลเขาไปตลอด”

สามารถติดตามการแสดงซีนอารมณ์อย่างเข้มข้นครั้งแรกของทั้งคู่ได้ ในมิวสิกวิดีโอ “กับคนเก่าเธอทำแบบนี้หรือเปล่า” จาก ซีซั่นไฟฟ์ ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : ME RECORDS

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Season Five และค่าย ME RECORDS ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/merecordslabel , https://www.facebook.com/seasonfiveband
IG : @merecordslabel
Twitter : Merecordslabel
Youtube Channel : ME RECORDS