MewSuppasit MewSuppasitStudio นั้นนา มิว ศุภศิษฏ์ เพลงนี้ชื่อนั้นนา

มิว ศุภศิษฏ์ เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ชื่อ นั้นนา พร้อมปล่อย Mv Teaser เรียกเสียงกรี๊ดกับลุคใหม่

Home / เพลง / มิว ศุภศิษฏ์ เฉลยชื่อเพลงซิงเกิ้ล 2 เพลงนี้ชื่อ นั้นนา พร้อมปล่อย Mv Teaser เรียกเสียงกรี๊ดกับลุคใหม่

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลลับลุ้นกันอยู่นานกับ ชื่อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ที่ปล่อยรูปโปรโมทมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด 4 รูป กับชื่อเพลง Nan Na แต่ยังไม่ยอมเฉลย ว่าอ่านว่าอะไรกันแน่ วันนี้ทาง MewSuppasit Studio (มิว ศุภศิษฏ์สตูดิโอ) ก็ได้ปล่อย Mv Teaser เฉลยชื่อเพลงกนัออกมาแล้วว่า ซิงเกิ้ลที่ 2 นี้สรุปชื่อเพลง นั้นนา พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายกับลุคส์ใหม่ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ปล่อย Mv Teaser ได้ไม่นานยอดวิวก็พุ่งไม่หยุด สมฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์จริงๆ โดยในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้จะมีการปล่อย Mv Teaser#2 อีกครั้ง ก่อนจะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ คร้ังแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิ้ล 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยในครั้งนี้แฟนคลับสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ได้ฟรี โดยต้องติดตามกติกาการเข้าร่วมงานอย่าง ใกล้ชิดผ่านทาง twitter: @Msuppasitstudio

ก็ถือว่าช่วงนี้กระแสความดังของ มิว ศุภศิษฏ์ แรงต่อเนื่อง เพราะทั้งยอดผู้ติดตามในแอพพลิเคชั่น Vlive ช่อง Mew Suppasit ทะลุแสนคนแล้วใน IG : mewsuppasit ทะลุ 2.2M Followers ส่วนทวิตเตอร์ @Msuppasit ทะลุ 800,000 ไปแล้วเรียบร้อย ก็ต้องติดตามชมว่า หลังจากปล่อยเพลง นั้นนา มิว ศุภศิษฏ์ จะสร้างสถิติอะไรอีกบ้าง ใครที่ยังไม่ได้ดู Mv Teaser #1 เพลง นั้นนา สามารถกดดูได้

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio