Bitcoin(ฝันใหม่) DoubleDeep

DoubleDeep ปล่อยซิงเกิ้ล “Bitcoin(ฝันใหม่)” ทุ่มแจก 3 Bitcoin มูลค่ากว่า 5.4 ล้านบาท ฟรี! แบบไม่ต้องลุ้น

Home / เพลง / DoubleDeep ปล่อยซิงเกิ้ล “Bitcoin(ฝันใหม่)” ทุ่มแจก 3 Bitcoin มูลค่ากว่า 5.4 ล้านบาท ฟรี! แบบไม่ต้องลุ้น

DoubleDeep วงร็อคฝีมือจัดจ้านจากการร่วมงานกันของคนดนตรีร็อคระดับแนวหน้าของประเทศ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Bitcoin(ฝันใหม่)” ในคอนเซ็ปต์ “วงร็อคเพื่อนรักนักเทรด” พร้อมทุ่มสุดตัวด้วยการแจก Cryptocurrency สกุลดังอย่าง Bitcoin จำนวน 3 Bitcoin รวมมูลค่าปัจจุบันกว่า 5.4 ล้านบาท

โดยงานนี้นอกจาก DoubleDeep จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อ Bitcoin(ฝันใหม่) ซึ่งเป็นเพลงร็อคสุดมันส์เพื่อให้กำลังใจคนที่มีความฝัน และต้องการที่จะทำมันให้สำเร็จ แล้วยังได้ปล่อยแคมเปญที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของเพลงด้วยการแจก Bitcoin ให้กับทุกคนที่มีความฝัน จำนวนถึง 3 Bitcoin มูลค่าปัจจุบันรวมกว่า 5,400,000 บาท (ห้าล้านสี่แสนบาท)

โดยมีกติกาง่ายๆ ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมกันแบ่ง 3 Bitcoin ฟรี! แบบไม่ต้องลุ้น เพียงบอกเล่าความฝันของคุณใต้ Comment เพลง Bitcoin(ฝันใหม่) บน YouTube ค่าย Great Begins แล้วกดแชร์ YouTube เพลง ไปที่หน้า Facebook ของคุณ โดยตั้งโพสต์เป็น Public จากนั้น Capture ภาพ Comment บน YouTube และภาพการแชร์ Facebook มา Upload ได้ที่ www.acmetraderist.com/doubledeepevent พร้อมใส่หมายเลข BTC Wallet Address (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

ร่วมสนุกกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2021 จากนั้นรอรับ Bitcoin กันได้เลยฟรีๆ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2021 ประกาศผลผู้ที่ได้รับ Bitcoin ที่ www.acmetraderist.com/doubledeepevent

รับชมมิวสิควิดีโอ “Bitcoin(ฝันใหม่)” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube

และติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ที่
Facebook : https://web.facebook.com/DoubledeepBand
Instagram: DoubleDeep_Official